Giày thể thao tăng chiều cao cho nam GT313


Đơn giản nhưng vô cùng thời trang và phong cách, mẫu sản phẩm GT131 giúp bạn dễ dàng kết hợp với quần jean, kaki, thô. Bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách với những mẫu giày nam đẹp Linhkent từ kiểu dáng công sở đẳng cấp, sành điệu đến giày thể thao thời trang phong cách và cá tính.







Với GT313 giá 860.000đ bạn được hỗ trợ bảo hành sản phẩm 6 tháng, đổi trả hàng 365 ngày.

Khoác lên mình một gam màu xanh mòng két trẻ trung mà lại cá tính vô cùng. Với chết liệu da bò cao cấp sản phẩm giày nam đẹp GT313 mang đến cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái, nhẹ nhàng vô cùng khi mang. Sự kết hợp hài hòa và cân đối của hai gam màu đen và xanh mòng két, nam tính.







Kiểu dáng giày thể thao cột dây trẻ trung, năng động. Thiết kế dây buộc chống co giãn, thon gọn mà lại chắc chắn, an toàn vô cùng cho bạn khi mang. Khuy giày bằng đồng chống rỉ được đính chắc chắn và ngay ngắn trên lười giày. Đường chỉ may tỉ mỉ và tinh tế.

Vải nỉ bên trong thoáng khí, êm ái, ấm áp hơn cho bạn trong những ngày đông lạnh giá. Thoải mái hơn, phù hợp hơn với khí hậu 4 mùa nóng ẩm của Việt Nam. Với thiết kế thông minh và đảm bảo. GT313 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.







Phần cổ giày, mũi giày với lớp da đen êm ái, trơn bóng, giúp bận dễ dàng làm sạch khi bán bẩn. Phối họa tiết chữ H thời trang và phong cách với gam màu trắng nổi bật trên nền da bò đen cao cấp.



Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Linhkent – thương hiệu giày cao nam số 1 và uy tín tại Việt Nam, cam kết với mức giá rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng, mang đến cho bạn những mẫu giày nam chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất.

Nhanh chóng đến với Linhkent để được trải nghiệm và có cợ hội sở hữu những mẫu giày tăng chiều cao nam nữ với mức giá cam kết rẻ nhất trên thị trường giày cao. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ bảo hành dài lâu, đổi trả hàng lên đến 365 ngày,…



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

giày thể thao tăng chiều cao



GIÀY CAO LINHKENT
Email: giaytangchieucao1@gmail.com
Website: giaynangchieucao.com

HỆ THỐNG SHOWROOM
HÀ NỘI:
ShowRoom 1: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
ShowRoom 2: 204 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
TP HỒ CHÍ MINH:
ShowRoom 1: 77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
ShowRoom 2: 249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
ShowRoom 3: Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
ShowRoom 4: 960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh
Bài viết khác cùng Box