GO313 là mẫu giày nam công sở mới nhất tại Linhkent với những tính năng tuyệt vời, mang đến cho bạn sự tự tin, đẳng cấp, phong cách khi mang.

Thiết kế giày nam lười công sở thời trang, mới lạ, trẻ trung và phong cách. GO313 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông công sở lịch thiệp.







Khoác lên mình một gam màu trắng trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. GO313 với chất liệu da bò Italy cao cấp nguyên tấm được nhập ngoại. Nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, độ bền, đặc biệt là rất êm, không gây khô cứng cho đôi bàn chân. Bề mặt trơn mịn, chống xước, không những thế bạn còn có thể dễ dàng lau khi bám bẩn.







Thiết kế giày nam lười, không dây buộc vô cùng tiện lợi, lưỡi giày xẻ rãnh khoét sâu, thoáng khí cho đôi bàn chân. Bạn có thể thoải mái mang giày trong mọi thời tiết mà không hề phải lo lắng đến mùi hôi chân, hôi giày khó chịu. Bởi hệ thống lót giày tăng chiều cao khử mùi công nghệ nano mới nhất giúp bạn khử mùi hôi khó chịu khi mang giày.

Những đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế phong cách thời trang GO313 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông công sở. Phần đai giày đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn mới lạ cho đôi giày.







Chất liệu da lộn cao cấp bên trong cực kỳ mềm mại và êm ái cho đôi bàn chân.

Thiết kế giày tăng chiều cao thêm 7cm thông mông minh và hoàn toàn bí mật. Với GO313 bạn sẽ cao hơn, đẹp hơn, tự tin hơn, đẳng cấp hơn, sành điệu hơn.

Phần đế ngoài được thiết kế tỉ mỉ với hệ thống ma sát thông minh, độ bám dính cao trên mọi địa hình.

GO313 chính là sản phẩm hoàn hảo cho bạn. Hơn nữa sản phẩm còn được Linhkent hỗ trợ bảo hành 12 tháng.







Đến với giày cao nam Linhkent bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ nơi đây.

Nhanh chóng đến với Linhkent để được trải nghiệm và có cợ hội sở hữu những mẫu giày tăng chiều cao nam nữ với mức giá cam kết rẻ nhất trên thị trường giày cao. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ bảo hành dài lâu, đổi trả hàng lên đến 365 ngày,…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

giày thể thao tăng chiều cao nam

GIÀY CAO LINHKENT
Email: giaytangchieucao1@gmail.com
Website: giaynangchieucao.com

HỆ THỐNG SHOWROOM
HÀ NỘI:
ShowRoom 1: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
ShowRoom 2: 204 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
TP HỒ CHÍ MINH:
ShowRoom 1: 77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
ShowRoom 2: 249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
ShowRoom 3: Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
ShowRoom 4: 960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh