Khoa học ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả để phục hổi tuổi xuân lại càng nhiều. Người ta có xu hướng tìm đến các phương pháp làm đẹp tự nhiên để tránh da bị tổn thương, dap mat na mat ong là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên được ưa chuộng.

• Dap mat na mat ong được chị em chế tạo rất đơn giản. Loại mặt nạ mật ong đơn giản nhất là dùng mật ong nguyên chất thoa đều lên mặt, để vậy khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

• Loại dap mat na mat ong thứ 2 mà chị em sử dụng đó là dùng lòng đỏ trứng gà cho thêm ít mật ong vào và đánh đều, sau đó bôi hỗn hợp ấy lên da mặt, để mặt lạ trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Bạn sẽ ngay lập tức có được một làn da mịn màng, trắng sáng.

• Phương pháp dap mat na mat ong thứ 3 đó là kết hợp dầu oliu và mật ong.

Dầu oliu có tác dụng làm mềm da, trả lại độ ẩm cho da. Mật ong có tính kháng khuẩn, tẩy trắng, xóa bỏ thâm nám, tàn nhang. Kết hợp dầu oliu và mật ong chính là tạo ra một loại mặt lạ chuyên biệt góp phần nâng cao sức sống và làm trẻ hóa làn da của bạn.

• Và cuối cùng là loại mặt nạ mật ong kết hợp với sữa chua. Dùng sữa chua mềm trộn đều với mật ong rồi đắp hỗn hợp này lên mặt. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được cảm giác mát lạnh nơi được bao phủ bởi mặt nạ. Sữa chua có công dụng vô cùng đặc biệt trong việc là trắng da, mềm da, giữ độ ẩm cho da. Sữa chua kết hợp với mật ong lại càng tuyệt hảo hơn nữa. Da bạn sẽ ngày càng trắng ra một cách nhanh chóng.