Ưu tiên hàng đầu của Zalora là mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất cho khách hàng. Do đó, sau khi nhận được sản phẩm đã đặt mua trực tuyến, Zalora luôn khuyến nghị quý khách hàng kiểm tra lại một cách cẩn thận. Nếu như sản phẩm của Zalora không làm vừa lòng khách hàng, Zalora sẽ sẳn sàng đổi, thay thế hoặc hoàn trả theo chính sách đổi trả tại Zalora.
Với bất cứ đơn hàng nào bị hủy hoặc bị hỏng, Qúy khách hàng có thể tiến hành trả hàng cho Zalora trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Quy định đổi trả hàng hóa tại Zalora như sau:
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và uy tín của Zalora, điều kiện đổi trả quy định như sau:
Sản phẩm còn hóa đơn VAT nguyên vẹn, không chấp vá hoặc tẩy xóa.
Sản phẩm còn trong bao bì, có dán mã sản phẩm của Zalora
Chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ bẩn và còn nguyên tem, nhãn mác.
Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm, nhưng khác màu, khác size.
Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện đổi trả hàng của Zalora.
Đặc biệt lưu ý: Chính sách đổi trả không áp dụng với những mặt hàng thời trang là đồ lót, đồ ngủ, đồ bơi, đồ thể dục thẩm mỹ và yoga, sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THỰC HIỆN HOÀN TRẢ SẢN PHẨM TẠI ZALORA.
1.Về phiếu hoàn trả sản phẩm
Sau khi giao hàng, bạn sẽ nhận được từ Zalora phiếu hoàn trả sản phẩm, nếu bạn làm mất phiếu này, vui lòng đăng nhập vào website: zalora , tại mục hướng dẫn đổi và trả hàng tại Zalora, bạn vui lòng tải “phiếu hoàn trả sản phẩm” về máy tính của mình.
Sau khi đã có phiếu rồi, bạn cần điền đầy đủ Tên, Ngày Đặt Hàng, Số Đơn Hàng, Mã Sản Phẩm, Tên Sản Phẩm cần hoàn trả vào mặt sau của "Phiếu Hoàn Trả Sản Phẩm". Sau đó đánh dấu tick vào 1 trong 8 lý do bạn đổi trả hàng để Zalora biết được rõ nguyên nhân bạn đổi trả hàng, từ đó Zalora sẽ có cách khắc phục hạn chế này.
2. Thực hiện đóng gói sản phẩm mà bạn cần trả hàng.
Theo quy trình thực hiện đóng gói này, bạn cần thực hiện một cách cẩn thận để tránh tình trạng hàng bị hư hỏng. Trong khi đóng gói, bạn cần nhớ phải gửi kèm theo các hóa đơn VAT và phiếu hoàn trả sản phẩm để gửi về Zalora nhé.
3. Nhận tiền hoàn trả thông qua ví điện tử của bạn.
Trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin hoàn trả sản phẩm, Zalora lập tức sẽ thực hiện hoàn trả số tiền cho bạn trong ví điện tử của bạn.
4. Thời gian và địa điểm trả:
Nếu bạn ở nội thành Hà Nội và TPHCM.
Cách 1: Trả hàng trực tiếp cho Zalora
Nội dung
Hà Nội
TPHCM
Địa chỉ
162 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Tầng 2, Tòa nhà COPAC, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM
Thời gian
Thứ 2 đến thứ 6: 8:00 – 12:00, 13:00 – 17:00; Thứ 7: 8:00 – 12:00; Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.
Thứ 2 đến thứ 6: 9:00 – 12:00, 13:00 – 18:00; Thứ 7: 9:00 – 12:00; Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.

Cách 2: Zalora nhận hàng hoàn trả tận nơi.
Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho những khách hàng đang ở khu vực TPHCM (ngoại trừ các huyện Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ ) và Hà Nội.
Theo chương trình này, nếu trong vòng 2 ngày sau khi nhận được thông tin gửi trả hàng của khách hàng, Zalora sẽ cho nhân viên đến tận nhà để nhận hàng vận chuyển về. Lưu ý, nếu 2 lần vận chuyển trả hàng không thành công, yêu cầu dịch vụ của quý khách sẽ được hệ thống tự động hủy bỏ/ không còn hiệu lực.
Kinh nghiệm thực tế:
Mình ở TPHCM. Mình đặt mua 1 chiếc váy trên Lazada nhưng về mặc hơi bị rộng. Trước đây thì mình thường sẽ gọi điện trực tiếp về Zalora yêu cầu đổi hàng nhưng hôm nay tự dưng nổi chứng vào website Zalora chát với nhân viên hỗ trợ. Mình khá bất ngờ về tốc độ trả lời của bên đó, nhanh hơn nhiều so với việc gọi điện trực tiếp đến Zalora. Sau khi nhận được yêu cầu của mình thì Zalora đã cho nhân viên đến nhận lại sản phẩm ngày sau đó.
Nếu đánh giá về chất lượng thì mình sẽ cho Zalora 10 điểm về khoản này. Nói chung là tốt hơn rất nhiều so với Lazada và các website khác.
Nếu bạn ở các tỉnh và thành phố khác:
Vì hàng hóa dễ vỡ, nên bạn cần thực hiện khâu đóng gói một cách an toàn nhất. Thực hiện trả hàng thông qua bưu điện ở tỉnh hoặc thành phố mà bạn đang ở. Lưu ý, cần dán đầy đủ tem chuyển phát nhanh miễn phí bên ngoài kiện hàng nhé.
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM TẠI ZALORA.
Nếu trong vòng 30 ngày sau khi nhận được hàng, bạn muốn đổi một sản phẩm của Zalora, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
1. Địa điểm đổi sản phẩm
Nếu bạn ở nội thành Hà Nội hoặc TPHCM
Liên hệ vào số hotline: (08)6288 5678 hoặc thực hiện chat trên Zalora. Sau khi nhận được thông tin đổi sản phẩm, ngay lập tức sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn một cách tận tình. Sau khi đã nhận được thông tin muốn đổi sản phẩm của bạn, nhân viên của Zalora sẽ đến tận nhà để đổi sản phẩm cho bạn, thay thế bằng một sản phẩm khác và mang sản phẩm cũ về.
Nếu bạn ở các tỉnh hoặc thành phố khác
Liên hệ số hotline của Zalora, và yêu cầu hông tin đổi sản phẩm với bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau khi nhận được thông tin trên, Zalora sẽ gửi bạn sản phẩm mà bạn cần đổi. Đồng thời, bạn cũng thực hiện đóng gói sản phẩm để gửi lại cho Zalora thay thế sản phẩm mới thông qua bưu điện nơi bạn đang sống.
2. Thông tin cần biết khi thực hiện đổi sản phẩm
ü Email: customer@zalora.vn
ü Phone: 08-6288 5678
ü Giờ làm việc:
Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 23h (riêng 18h - 23h: chỉ có Chat)
Ngày Lễ: 9h - 18h
Nếu bạn đang có ý định mua hàng trên zalora và phân vân không biết Zalora có uy tín không thì bạn nhất định phải đọc các bài viết trên trang Voucherkhuyenmai.com về Zalora
Bài viết khác cùng Box