(19h30 - 04/06) Thầy trò HLV Miura và các chiến binh trong bộ quần áo bóng đá “sắc đỏ màu cờ” cần giành thêm 3 điểm nữa để tạo lợi thế trong cuộc đua với U23 Thái Lan và U23 Malaysia, cũng cố thêm niềm tin cho người hậm mộ bóng đá Việt Nam.

Niệm vui của các cổ động viên trong chiến thắng của U23 Việt Nam
Chiến thắng đậm đà 5-1 trước người Mã cũng giúp thầy trò HLV Miura giành lợi thế lớn cả về tinh thần lẫn điểm số trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết với U23 Thái Lan lẫn U23 Malaysia. Đã rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới xem được một màng trình diễn ấn tượng, mãn nhãn như vậy ở đấu trường SEA Games.

Niềm hy vọng mới của bóng đá Việt Nam - Công Phượng
Tiền đạo Công Phượng cũng cho biết: “U23 Việt Nam vẫn còn đến 3 trận đấu ở vòng bảng và thầy trò HLV Miura vẫn chưa nắm chắc trong tay tấm vé vào bán kết thì cả đội không được phép chủ quan một phút nào”. “Cuộc chiến” vẫn tiếp diễn, Công Phượng và đồng đội vui với chiến thắng ngọt ngào trước U23 Malaysia nhưng vẫn cần tỉnh táo khi còn không ít thử thách ở trước mắt.
Ở lượt đấu thứ 3 của bảng B, “kình địch” U23 Thái Lan sẽ đụng một U23 Malaysia đang ở thế cùng đường nên đây là cơ hội không thể tốt hơn để U23 Việt Nam tiếp đà hưng phấn, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Làm được điều đó không quá khó đối với thầy trò HLV Miura khi đối thủ của U23 Việt Nam chỉ là U23 Lào.
Một chiến thắng nằm trong tầm tay của U23 Việt Nam nhưng các chiến binh trong bộ quần áo bóng đá sắc đỏ cũng cần phải tập trung hết sức có thể, giải quyết cục diện trận đấu một cách nhanh chóng để phân phối sức cho cuộc đua đường dài.
Dự đoán: U23 Việt Nam thắng U23 Lào 3-1
Bài viết khác cùng Box