• ĐĂNG TIN VÀO DIỄN ĐÀN
    Kết quả 1 đến 2 của 2
    1. #1

      Ngày tham gia: Oct 2013
      Đang sống tại: 98/1C Trần Hưng Đạo - TPCT
      Yahoo: tuxuanpha
      SDT: 0977090608
      Bài viết: 47

      Các mẫu đầm voan đẹp thời trang 2013

      Các mẫu đầm voan đẹp thời trang 2013

      Xem thêm: http://www.thoitrangtichtac.com/thoi...m-om-body.html

      Là con gái, hẳn bạn luôn yêu thích những chiếc váy đầm được thiết kế đẹp mắt với màu sắc trẻ trung và mong muốn sở hữu được những kiểu thời trang này? Một chiếc đầm thun cực kỳ thời trang, cho bạn thoải mái diện để luôn thật xinh xắn và đáng yêu trong mắt mọi người xung quanh. Là con gái, hẳn bạn luôn yêu thích những chiếc váy đầm được thiết kế đẹp mắt với màu sắc trẻ trung và mong muốn sở hữu được những kiểu thời trang này? Một chiếc đầm thun cực kỳ thời trang, cho bạn thoải mái diện để luôn thật xinh xắn và đáng yêu trong mắt mọi người xung quanh.




      Những chiếc đầm nhiều màu sắc được thiết kế trẻ trung mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài xinh tươi và vô cùng quyến rũ. Hiểu được điều này, nên hầu như bạn gái nào cũng sở hữu được những kiểu đầm thật đẹp mắt để thay đổi mỗi ngày. Chọn lựa dòng thời trang này, bạn sẽ thoải mái xuống phố dạo chơi hay chụp hình cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Cổ tròn, tay cánh dơi, điểm nhấn là nhún cách điệu tạo nên trang phục độc đáo, mới lạ.
      Hiểu được mong muốn của chị em gái là thích có nhiều trang phục xinh xắn để thay đổi mỗi ngày, nhưng với giá thành hiện nay thật không dễ dàng. Nắm bắt được nguồn hàng giá tốt và chất lượng đảm bảo, nay Thời trang tích tắc muốn chia sẽ cùng các bạn để ai cũng có thể mua những trang phục hợp thời trang với giá thật thấp.



      Đầm luôn là sản phẩm thời trang đươc các bạn nữ đặc biệt ưa chuộng. Diện trên mình một chiếc đầm xinh xắn vừa giúp các bạn nữ khoe được vóc dáng, vừa làm tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp. Với chiếc đầm ren hoa điệu đà xinh xắn các bạn nữ sẽ có cơ hội bổ sung thêm cho tủ đồ của mình 1 bộ trang phục thật dễ thương và xinh xắn. Chiếc đầm được may từ chất liệu thun lạnh phối ren mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn khi mặc.
      Những chiếc váy, đầm ôm body là một trong những “vũ khí” lợi lại để các cô nàng sành điệu, quyến rũ khỏe vẻ “sexy” của mình. Cùng với những mẫu váy thiết kế ngày càng đa dạng hơn, phong phú hơn, phái nữ có thêm rất nhiều lựa chọn. Đầm dún bèo ngực chân váy cách điệu duyên dáng mà hiện đại với thiết kế form suông, cổ tim, dún bèo trước ngực mới lạ nhưng được nhiều bạn gái ưa thích lựa chọn bởi vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ mà nó mang lại.


      Đầm dún bèo ngực chân váy cách điệu duyên dáng mà hiện đại với thiết kế form suông, cổ tim, dún bèo trước ngực mới lạ nhưng được nhiều bạn gái ưa thích lựa chọn bởi vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ mà nó mang lại.
      Nếu như những chiếc đầm xòe kiểu “công chúa” thường mang lại cho bạn gái nét dễ thương, đáng yêu thì những chiếc đầm body ôm sát vóc dáng lại giúp bạn gái trở nên gợi cảm và quyến rũ. Vì thế, chiếc Đầm ôm đẹp mà chúng tôi giới thiệu lần này sẽ là lựa chọn thông minh cho những cô nàng sở hữu những đường cong hấp dẫn.



      Đầm ôm bó sát sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và đường cong của bạn, với chất liệu thun thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi diện áo đầm này. Thiết kế họa tiết áo beo cổ đỗ chân váy ôm kết hợp chất liệu mềm mại và rất mát thích hợp mặc vào những ngày thời tiết mát mẻ hay oi bức. Chiếc đầm ôm theo thân hình bạn gái cho bạn gái vẻ gợi cảm mà vẫn dễ dàng, thoải mái trong vận động.

    2. #2

      Ngày tham gia: Aug 2013
      Đang sống tại: TPHCM
      Yahoo: Legend_Eros
      SDT: 0932069xxx
      Bài viết: 332
      Người đẹp mặc đồ đẹp )



    Các Chủ đề tương tự

    1. Áo Voan cổ lọ tay búp sen với thiết kế thời trang công sở
      Bởi nhanhmuavn trong diễn đàn Thời Trang Nữ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-28-2014, 02:04 PM
    2. Áo voan Kimi chấm bi nữ tính thời trang công sở
      Bởi nhanhmuavn trong diễn đàn Thời Trang Nữ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-20-2014, 04:27 PM
    3. Set Áo voan + Chân váy thiết kế thời trang công sở Hàn Quốc
      Bởi nhanhmuavn trong diễn đàn Thời Trang Nữ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-19-2014, 05:09 PM
    4. Áo Voan sơ mi Hàn Quốc kiểu dáng thời trang công sở
      Bởi nhanhmuavn trong diễn đàn Thời Trang Nữ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-16-2014, 05:26 PM
    5. Áo sơ mi Voan công sở nắp túi thời trang thanh lịch
      Bởi nhanhmuavn trong diễn đàn Thời Trang Nữ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-24-2014, 02:17 PM

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
    •