Anabolic Amino Acids là sản phẩm độc đáo của Diamond Nutrition U.S.A. Sản phẩm chứa hàm lượng cao các acid amin có vai trò quyết định trong việc hình thành và phát triển cơ bắp.

Mỗi viên Anabolic Amino Acids có chứa 2,222mg acid amin tinh khiết nhất từ các nguồn whey protein cô đặc, protein đậu nành phân lập, các chuỗi peptides, L-carnitine, ornithine HCL. Với hàm lượng cao các acid amin này sẽ giúp cho cơ bắp phát triển một cách tối ưu nhất.

Trong các sản phẩm Anabolic Amino của Diamond Nutrition gồm : Amino 2222, Amino 10000, Amino 2222 Softgels, Amino 6000. Những sản phẩm thực phẩm có tác dụng tăng cường cơ bắp làm cho cơ bắp đep hơn, chắc hơn

Dùng sản phẩm trước mỗi bữa ăn sẽ góp phần bổ sung thêm lượng acid amin cần thiết cho cơ thể mà thông thường ta hay bị thiếu nếu chỉ ăn uống bình thường mà không bổ sung thêm.

Dùng sản phẩm trước và sau khi tập luyện sẽ cung cấp hàm lượng tối ưu các amino acid cho cơ hoạt động và phát triển. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho quá trình phục hồi cơ bắp sau khi tập diển ra nhanh chóng, hạn chế tối đa hiện tượng mệt mỏi và đau nhức cơ.

Anabolic Amino 2222 – sản phẩm không thể thiếu của các vận động viên thể thao được các chuyên gia dinh dưỡng thể thao hàng đầu thế giới công nhận về chất lượng và hiệu quả.

Còn mỗi 5 viên Anabolic AMINO 10000 có chứa 10000 miligram acid amin có giá trị sinh học cao với 22 loại acid amin thiết yếu và thứ yếu, cùng với sự bổ sung enzym tiêu hóa, L-orinthine HCL và L-carnitine sẽ hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển cơ cũng như quá trình phục hồi sau khi tập luyện và thi đấu.


Cùng với sự phát triển cộng đồng thể hình, Diamond Nutrition đã cho ra mắt sản phẩm Amino 2222 Softgels với giá trị dinh dưỡng không đổi nhưng thay đổi về hình thức, trở thành viên nhộng, giúp tăng cường sự hấp thụ khi sử dụng, làm tác động nhanh hơn, mạnh hơn.

Đây là những sản phẩm tuyệt vời trong gia đình Anabolic Amino của DNI. Giúp cho niềm đam mê thể hình được trọn vẹn
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH LÝ CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM NÀY
Address: 796 Trần Hưng Đạo – P.7 – Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh
Tel : (84) 08.39237194 | Fax: (84) 08.39232927
Hotline: 0983 944 691
Email: milyco796@gmail.com -thanhtam@thucphamdinhduong.com
Website: www.thucphamdinhduong.com.vn
Nếu bạn muốn làm đại lý của chúng tôi, liên lạc ngay để có giá hoa hồng tốt nhất.