Trình làng mẫu xe mới nhất của yamaha r15 2015 chính hãng của các nhà phân phối cung cấp cho các đại lý bán xe moto nhap khau gia re o ha noi nói chung là toàn quốc nhưng tập trung nhất là ở các thành phố lớn chủ yếu là hà nội và hồ chí minh.

Name:  yamaha-r15-wallpapers.jpg
Views: 491
Size:  93.7 KB
- R15 phiên bản đặc biệt sở hữu thiết kế phần đầu khá bắt mắt với cặp đèn pha đôi đi kèm kính núp cùng logo R15.
Cụm tay lái của xe mang phong cách sportbike ngoài ra nó được trang bị màn hình hiển thị điện tử và khóa chống trộm khá đặc biệt, chỉ có tại hãng này đặc biệt bên cạnh đó phiên bản này còn được trang bị bộ giảm chấn tay lái điện tử của yamaha.
- Trên bình xăng của yamaha R15 2015 được in biểu tượng và dòng chữ của hãng yamaha thật long lanh và đẹp mắt, xe sở hữu bình xăng lớn cho người sở hữu có thể chạy được mọi hành tình dài cùng trọng lượng vào khoảng 150 kg
- Phiên bản này đặc biệt mang tên yamaha r15 2015 Champion Editon 2015 đi kèm với nó là bộ tem, mang trên mình những công nghệ và tính năng được phát triển cho chiếc yamaha, phiên bản đặc biệt này được trang bị cụm phuộc trước lớn.
- Khung xe và mâm xe cùng nhiều chi tiết đều được làm bằng hợp kim nhôm siều nhẹ, yên xe tách đôi, đúng với phong cách một tay đua, đuôi xe vểnh cao lên làm cho người ngồi sao được ngồi một cách thoải mái.
- Đèn hậu của xe được trang bị đen led đi kèm hai đèn xi nhanh được hạ thấp hơn, chiếc xe được trang bị với bộ phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng nhanh với đủ tiêu chuẩn.
- Kết hợp với các trang bị an toàn khác yamaha r15 2015 được thiết kế liên kết gắp sau cực lỳ chắc chắn, phần đuôi xe được trang bị giảm xóc, sở hữu cặp vành đa chấu thể thao cùng cặp lốp trước cỡ và lốp sau.
- Sức mạnh của chiếc xe là khối động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, chiếc xe đã được thịnh hành vào năm 2015 chính thức các nhà moto nhập khẩu tại Việt Nam mang về và được chào đón rất nhiều ở khắp cả nước.
Xem Bài liên quan:
http://bigseo.edu.vn/threads/yamaha-r15-2015-thoa-suc-dam-me.1050/