Cộng Đồng Xanh chuyên sản xuất và cung ứng các loại thùng rác nhựa treo đơn, thùng rác nhựa treo đôi bằng composite chất lượng, giá rẻ. Vận chuyển giao hàng tận nơi toàn quốc!


Ưu điểm của thùng rác nhựa Composite

Thùng rác nhựa Composite có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài, không bị hóa chất ăn mòn, không bị cháy, chịu được các tác động cơ học.

– Màu gelcoat giúp thùng rác composite không bay màu dưới ánh nắng mặt trời và thời tiết.

– Thùng rác Composite treo đơn 80 lít có lõi đựng rác riêng bên trong bằng nhựa composite giúp việc vệ sinh và lấy rác thải dễ dàng.

– Thùng rác được bắt cố định với khung thùng rác và có chân đế bằng thép vững chắc

+ Thùng rác treo đơn được sản xuất, thiết kế có mái che thùng chứa rác bên trong bằng nhựa Composite giúp người sử dụng lấy rác ra một các dễ dàng, chống mưa nắng vào thùng rác

>>> Xem thêm các mẫu Thùng đựng rác nhựa composite


Tính năng sử dụng:
Thùng rác treo đơn composite 80 lít có tính ứng dụng cao, bỏ rác cực kỳ dễ dàng, hiện đã và đang được sử dụng rất rộng rãi tại các địa điểm như: vỉa hè, công viên, trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp và các địa điểm công cộng khác.

Thùng rác treo đơn
- Thùng rác treo đôi có 2 ngăn giúp cho việc phân loại rác thải tại nguồn dễ dàng,
Với 2 màu sắc phân biệt 2 ngăn phía ngoài, thùng rác treo với kiểu thùng đôi rất thuận tiện cho việc áp dụng các chương trìnhnh phân loại rác thải vô cơ, hữu cơ.
- Thựng rác treo 80 lít được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, kết cấu thanh thoát hài hoà của thùng phù hợp với mọi cảnh quan công cộng như: Vỉa hè đường phố, công viên, trường học và nơi công sở

Thùng rác treo đôi

>>>> Truy cập để xem thêm các mẫu thùng rác: http://congdongxanh.biz/thung-rac

Giá thùng rác treo xin vui lòng liên hệ.
ĐT: 04 3756 3456
Email: congdongxanh.jsc@gmail.com
Website: congdongxanh.biz
Cám ơn bạn đã đọc tin!