Tìm hiểu về bơm chìm nước thải công nghiệp
giờ máy bơm đang càng ngày càng được áp dụng rộng rãi đến mọi lĩnh vực trong đời sống như công nghiệp, nông nghiệp và cả sinh hoạt hằng ngày. Và một loại bơm cốt được dùng để xử lý nước thải thành thị, các công trình thoát nước.. và đó chính là thiết bị xử lý nước thải công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về loại bơm này trong bài viết dưới đây.

Máy bơm chìm nước thải công nghiệp bây giờ trên thị trường có ba loại đó chính là: bơm chìm nước thải thả chìm, bơm chìm nước thải bùn, bơm chìm nước thải hướng trục. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng và dùng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào chủng loại của máy bơm cũng như mục đích công việc của bạn.

Đặc điểm nổi trội của bơm chìm nước thải công nghiệp đó là có thể tự mồi nhờ vào chính chất lỏng được bơm. thường nhật, những loại máy bơm khác sẽ phải mồi trước khi chạy nếu không đầu máy sẽ dễ dàng bị cháy. Và công đoạn này thường rất tốn thời kì, gây nhiều bất tiện, chính thành ra, việc dùng máy bơm chìm tự mồi sẽ giúp người dùng tùng tiệm được thời gian và công sức hơn.

Không chỉ có vậy, với thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, bơm chìm nước thải công nghiệp còn hoạt động và lắp ráp dễ dàng hơn các máy khác.

Sau đây là một đôi lưu ý bạn cần nắm khi quyết định mua máy bơm chìm nước thải công nghiệp.

Khi mua hay lắp đặt máy bơm cần phải để ý đến chủng loại để có thể chọn đúng loại bơm mình cần về công suất cũng như công dụng của nó.

Đa phần bạn sẽ được các chuyên viên kĩ thuật lắp đặt máy, tuy nhiên nếu phải tự mình làm việc này thì nên nhớ là cần phải tuân đúng hướng dẫn theo nhà sinh sản hoặc theo chỉ dẫn, hình vẽ trong catalogue đi kèm.

Thử chiều quay ngay khi vừa lắp đặt xong để dễ dàng phát hiện máy bơm có hỏng hóc ở đâu không.

Hay để bảo đảm hơn, bạn có thể yêu cầu các nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn lắp đặt máy bơm nước thải.

Nếu bơm chìm nước thải công nghiệp là loại máy bơm bạn đang cần thì còn đắn đo gì mà không đến với Thuận Hiệp Thành, nơi chuyên cung cấp và phân phối máy bơm chính hãng, bơm thùng phuy chất lượng và tốt nhất. Ngay bây chừ hãy liên can với hàng ngũ bán hàng của chúng tôi, bạn sẽ được tham mưu để chọn được sản phẩm hiệp nhất:



Hotline:

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
Điện thoại: 093 8844 815 - 01688 392 489

Thuận Hiệp Thành luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu bạn đề ra một cách nhanh – chuẩn – hà tiện!