Bạn muốn mua đồng hồ giá rẻ – hãy đến với Đồng Hồ 3S”. Thực tế câu nói này không phải tự chúng tôi nghĩ ra rồi viết lên đây, mà nó là lời chia sẻ, nhận xét từ nhiều khách hàng của chúng tôi khi giới thiệu Đồng Hồ 3S với bạn bè của họ. Chúng tôi thực sự cảm ơn khách hàng của mình và điều đó càng khiến chúng tôi thêm hân hoan, nỗ lực hơn nữa cho đam mê của mình. Sứ mệnh của Đồng Hồ 3S là đem đến cho phái mạnh những chiếc đồng hồ thời trang, giá rẻ, bền đẹp; cùng với một chính sách bảo hành hậu mãi vượt trội nhất.
Name:  đồng-hồ-nam-2.jpg
Views: 133
Size:  35.5 KB
Với thời đại bùng nổ của thương mại điện tử, không hề khó để bạn chọn mua đồng hồ giá rẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên việc mua đồng hồ giá rẻ cũng mang trong nó khá nhiều rủi ro, điển hình như hàng fake dởm (máy Tàu) nhưng được chào bán là hàng fake 1 cao cấp (máy Nhật) hay khai khống đề xuất xứ Singapore, Malaysia… nhằm đội giá cao lên gấp 1,5-2 lần. Nếu không phải một người am hiểu về đồng hồ thì bạn rất dễ rơi vào những chiêu trò lừa đảo như thế.
Đồng Hồ 3S chuyên cung cấp và phân phối các dòng đồng hồ Fake 1 cao cấp (Tissot, Longines, Omega, Patex Philippe…). Bảo hành 1 năm với tất cả các lỗi về máy, miễn phí thay pin trọn đời, hỗ trợ mọi chi phí sửa chữa sau bảo hành (nếu có).
Name:  Untitled-12.jpg
Views: 105
Size:  35.2 KB
Bạn muốn mua đồng hồ giá rẻ – hãy đến với Đồng Hồ 3S
Nguồn : dongho3s.com
Bài viết khác cùng Box