• ĐĂNG TIN VÀO DIỄN ĐÀN
    Kết quả 1 đến 1 của 1

    Chủ đề: Cung cấp áo lớp

    1. #1

      Ngày tham gia: Aug 2013
      Đang sống tại: HCM
      Yahoo: cuong19xx
      SDT: 01648562971
      Bài viết: 136

      Cung cấp áo lớp

      Nhu cầu về trang phục hiện nay rất đa dạng, không chỉ mang ý nghĩa truyền thống như câu “ăn no mặc ấm” nữa mà là “ăn ngon mặc đẹp”. Vấn đề làm các bạn trẻ băn khoăn là làm thế nào để có được bộ trang phục Đẹp?
      Đẹp là một khái niệm khá trừu tượng, tuy nhiên có một mẫu số chung cho khái niệm này đó là: Đẹp là phải đặc biệt, phải nổi bật, phải thể hiện được cá tính riêng của cá nhân hay tập thể… nói chung là phải “không đụng hàng”!
      Nắm bắt xu thế thời trang hiện đại ấy, AOTHUN247.VN ra đời với tiêu chí phục vụ nhu cầu làm áo lớp của các bạn trẻ với các sản phẩm chủ đạo như: áo lớp, áo nhóm, áo khoác lớp, áo fanclub, áo forum... và áo thun đồng phục cho công ty hoặc cho các cơ sở kinh doanh.
      Với các bạn Teen thì áo thun tập thể thể hiện sự tiến bộ trong tư duy của giới trẻ hiện đại. Nó không chỉ là một thứ trang phục bình thường mà còn là sản phẩm mang tính đặc thù của tập thể, đại diện cho một tập thể, tượng trưng cho tinh thần đồng đội, thể hiện tình đoàn kết và sự gắn bó với nhau giữa những người mặc áo lớp. Có thể chiếc áo ấy không đẹp bằng chiếc áo trong tủ đồ của bạn hay không “xịn” bằng những món hàng hiệu nào khác nhưng đó mới chính là thứ đẹp nhất khi tất cả mọi người cùng khoác lên mình để cùng nhìn về một phía. Trong xu thế tiến bộ ấy thì những chiếc áo lớp xinh xắn, áo nhóm dễ thương, áo fanclub, áo thun cổ động, áo gia đình... là những bộ trang phục tập thể không thể ấn tượng hơn cho mỗi thành viên.


      Còn có cách thể hiện nào ấn tượng bằng một bộ áo lớp, để cho mọi người nhận ra sự khác biệt vượt trội giữa “chúng mình” với mọi người xung quanh? Còn có cách quảng cáo nào hiệu quả hơn phương pháp trực quan sinh động, “đánh thẳng” vào thị giác của mọi người xung quanh, giúp mọi người biết ngay “chúng ta” là ai?
      Đến với AOTHUN247.VN, bạn sẽ là người quyết định hoàn toàn về chiếc áo lớp của mình với sự hỗ trợ và tư vấn tận tình của chúng tôi từ chất liệu, màu sắc, kinh nghiệm phối màu... Với AOTHUN247.VN, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.

      Website: AOTHUN247.VN
      Bài viết khác cùng Box
      Lần sửa cuối bởi Sa, ngày 11-20-2013 lúc 08:46 AM.



    Các Chủ đề tương tự

    1. cung cấp mc, cung cấp pgpb, cung cấp nhân sự, model
      Bởi dvsongnhi trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-17-2015, 11:34 PM
    2. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 04-08-2014, 02:48 PM
    3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây vô sinh và ung thư cổ tử cung
      Bởi sakaratt trong diễn đàn Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 08-23-2013, 02:05 PM

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
    •