Tết nguyên đán đang cận kề, các chị em phụ nữ đua nhau sắm cho mình những bộ trang phục thật lộng lẫy để đi chơi, đi chúc tết nhân dịp lễ lớn nhất năm này. Thế nhưng đối với các nàng có thân hình hơi tròn trĩnh thì việc khoác lên mình những bộ “cánh” ấy thật không phải đơn giản, vậy giải pháp là thế nào?

Dưới đây là những thực phẩm rất dễ kiếm đối với bất cứ ai nhưng nó lại có tác dụng giảm cân nhanh chóng mà bạn không thể ngờ tới, nào chúng ta cùng điểm qua nhé.

Thịt đỏ

Trong thịt đỏ có chứa L-Carnitine, thành phần này giúp đốt cháy một lượng lớn chất béo trong cơ thể.

L-Carnitine còn được gọi là Vitamin BT, nó đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng cơ thể, ăn 1 lượng thịt đỏ nhất định trước khi tập thể dục là cách tốt để giảm cân hiệu quả.

L-Carnitine khi được dùng chung với chất béo thì chất béo sẽ được thiêu đốt nhanh chóng tránh tình trạng chất béo tích trữ trong mô của cơ thể.
[img]https://benhvienaau.vn/wp-content/uploads/2015/12/thit-do.jpg[/img
Thịt đỏ

Một số lợi ích khác của thịt đỏ:
  • Giảm thiếu máu.
  • Giảm lượng mỡ trong máu.


Đậu lăng

Trong Đậu lăng có chứa 1 lượng lớn protein và chất xơ hòa tan, 2 chất dinh dưỡng này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa đột biến gây ra insulin của cơ thể để tạo ra các chất béo dư thừa, nhất là ở vùng bụng. Ăn nhiều đậu lăng giúp bạn có vòng hai săn chắc.

Đậu lăng

Đối với những trường hợp mỡ thừa tích tụ trên cơ thể quá nhiều thì các phương pháp như trên sẽ không còn hiệu quả nữa, lúc này bạn cần phải có sự can thiệp của các bác sĩ, tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao trong và ngoài nước đã từng thực hiện thành công 5000 ca hút mỡ mà không có bất cứ 1 sai sót nào.
Phương pháp hút mỡ Pharaon Lipo phiên bản mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ giúp hút mỡ không cần phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất.
Bài viết khác cùng Box