Ngành Y dược ngày càng khẳng định được vai trò to lớn và thu hút nguồn nhân lực. Chính vì thế, có thể thấy được một lượng lớn hồ sơ đăng kí học ngành này càng tăng cao những năm gần đây. Với các em thí sinh chưa biết nhiều thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Y Hà nội có thể chưa rõ được những tổ hợp môn mà Cao đẳng Y dược xét tuyển là gì? Thông tin bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về tổ hợp môn và thủ tục làm hồ sơ.


Cao đẳng Y hà nội xét tuyển những tổ hợp môn nào

Với những thí sinh nộp hồ sơ dự tuyển Cao đẳng Y Dược bằng hình thức xét tuyển qua điểm thi THPT quốc gia thì sẽ được xét tuyển thông qua 2 tổ hợp môn:

- Khối A: bao gồm các môn học Toán, Lý, Hoá

- Khối B: bao gồm các môn học Toán, Hoá, Sinh

Thí sinh sẽ được lựa chọn 1 trong 2 tổ hợp môn này để đăng kí xét tuyển. Các em lưu ý thêm điều kiện cần và đủ để tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược hà nội, Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm là các em phải đỗ tốt nghiệp THPT, có điểm thi các tổ hợp môn khối A và B không bị điểm liệt.

Thí sinh sẽ tuỳ vào điểm thi của mình, thấy lợi thế về tổ hợp môn nào hơn thì đăng kí xét tuyển cho tổ hợp môn đó để có được cơ hội đỗ cao hơn. Nhà trường sẽ xem hồ sơ và lọc thí sinh có điểm từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển sinh thì thôi.

Thủ tục nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược bao gồm:

- Hồ sơ HS-SV, theo mẫu của Bộ Giáo dục và có đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương, dán ảnh. Hồ sơ này thí sinh có thể mua tại các hiệu sách, văn phòng phẩm trong cả nước

- Phiếu đăng kí xét tuyển cao đẳng bán kèm bộ hồ sơ cao đẳng, đại học. Hoặc thí sinh có thể liên hệ trực tiếp nhà trường để mua

- Bằng tốt nghiệp THPT công chứng (có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2016)

- 4 ảnh 3x4 và 1 ảnh 2x3

- Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng y dược Hà Nội tại: Phòng 103, số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Mọi thông tin, thí sinh liên hệ điện thoại tư vấn: 04.66.55.65.75.