Nàng có biết rằng lúc nàng vừa đặt chân tới ngưỡng cửa của tuổi 25 thì làn da đã bắt đầu lão hóa nhanh hơn rất nhiều so với tuổi 20 không? bên cạnh ví như nàng không có chế độ chăm sóc da đúng phương pháp thì chỉ 5, 10 năm sau đó thôi, nàng sẽ thấy làn da bị xuống cấp một bí quyết trầm trọng. Nhưng tiếc một điều rằng số đông các bạn gái Việt lại chưa ý thức được điều này bên cạnh đến khi da bắt đầu lão hóa thì khách hàng lại cuống cuồng lo lắng. May mắn thay khi trong hành trình khám phá vẻ đẹp tối ưu, đã mua được neostrata bionic face serum - một sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm NeoStrata - ông tổ khai sinh ra công nghệ AHA, thành phần "ngôi sao của các ngôi sao" trong vệc điều trị và chống lão hóa da. Tin rằng nếu nàng đang gặp vấn đề về da lão hóa, nàng sẽ hài lòng với sản phẩm này.



Khía cạnh sản phẩm

Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum điều giúp giảm chuyên sâu Bionic Face Serum NeoStrata được xâydựng với axit lactobionic 10%, axit polyhydroxy "bionic". Nó cũng bao gồm vitamin A, C ngoài E, bất chấp tuổi tiện lợi, tác dụng chống oxy hóa mạnh bên cạnh tăng độ ẩm, giúp làm sáng da, chống lão hóa được bề ngoài để nhắm mục tiêu khiến da căng . đặc thù là những vùng kế bên mắt, má, trán ngoài khu vực môi.

Thêm vào ấy, Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum sẽ giúp làn da bị hư hỏng vươn lên mượt mà hơn, khỏe mạnh hơn, trẻ hơn bên cạnh rạng rỡ hơn.

Thành phần của Serum Chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum

Aqua (Water), Butylene Glycol, Lactobionic Acid, Glycerin, Polysorbate 80, Arginine, Retinyl Palmitate (Vitamin A), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Tetrahexyldecyl (Vitamin C) Ascorbate, Polyquarternium-10, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Methylparaben.

Điều trị tích cực các dấu hiệu lão hóa da: Rãnh nhăn, nếp nhăn, da chảy xệ, lỗ chân lông lớn, giải quyết khô da do lão hóa do tuổi tác hay do ánh nắng mặt trời...

Tăng cường tốt của những biện pháp chăm sóc da: lột( peel), cực kỳ mài mòn, Laser hoặc thoa Vitamin A Acid…

Giúp giảm sự hình thành sẹo ngoài tăng sắc tố sau viêm

Để có một làn da sáng mịn, không còn vết tích của vết thâm ngoài dấu chân chim thì không thể thiếu bàn tay phù thuỷ của AHA.Nhưng vượt lên trên cả AHA, NeoStrata Bionic Face Serum đựng thành phần chủ chốt Bionic PHA - Thế hệ thiết bị 3 của AHA sẽ mang đến các điều mà bạn với thể chưa bao giờ nghĩ tới.

Phải chăng nổi bật:

Chứa thành phần Acid Lactobionic 10% (Bionic PHA), thế hệ thứ 3 của AHA, được chiết xuất từ đường sữa và nổi bật với khả năng không gây kích ứng, Bionic PHA sẽ giúp ngăn ngừa và phục hồi những dấu hiệu của làn da lão hóa bao gồm: rãnh nhăn, sắc tố da không đồng đều, lỗ chân lông to và làn da thô ráp. Nhờ với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, Bionic PHA nâng cao cường sự săn chắc cho làn da bằng cách ức chế MMPs, một enzyme gây thoái biến collagen ngoài là nguyên nhân của làn da chảy xệ, rãnh nhăn.

Bên cạnh ra, Bionic PHA còn là một chất giữ ẩm ngẫu nhiên (khả năng giữ ẩm cao hơn gấp 8 lần so có AHA), giúp bảo vệ ngoài tăng cường tốt cho hàng rào độ ẩm trên da,

Được bổ sung thêm các thành phần vitamin A, C ngoài E mang lại tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp làm cho sáng da, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, đầy sức sống.

Sản phẩm sau lúc bôi lên da từ 3 - 5 phút sẽ tạo thành lớp film mỏng trên da, cho cảm giác khô ráo ngoài vô cùng dễ chịu.

NeoStrata Bionic Face Serum đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện kết cấu và độ mịn của da và khiến giảm những dấu hiệu lão hóa. Kết quả sau 12 tuần:

- 94% số người được cải thiện cấu trúc da và độ mịn màng của da

- 84% số người thấy độ đàn hồi hiệu quả hơn

- 81% số người thấy da khỏe hơn

- 77% số người thấy độ ẩm của da được cải thiện

- 74% số người thấy da không bị kích ứng

- 71% số người thấy nếp nhăn trên da giảm

- 68% số người đã cải thiện được làn da nhăn nheo của mình

- 68% số người thấy mụn trứng cá giảm

Mách nhỏ:

Đừng quên kem chống nắng để bảo vệ da một bí quyết logic nhất trước các tác hại của ánh nắng mặt trời. Hãy nhớ rằng dù bạn với chăm chỉ dưỡng da tới đâu, sử dụng những sản phẩm đắt tiền thế nào thì chỉ cần bạn không để ý bước chống nắng cho da, thì làn da sẽ không các không thể đẹp mà còn vô cùng nhanh bị lão hóa nữa đó.

Bạn có thể dùng serum trên các vùng da có khuyết điểm như (mắt, khóe miệng) hoặc sử dụng toàn mặt. Tuy nhiên, khuyên bạn hãy tiêu dùng toàn mặt để đạt được hiệu quả tối ưu.

Tham khảo thêm: neostrata skin active line lift step1

Tham khảo thêm: neostrata skin active line lift step2