Thay pin iPhone 5S là một trong những dịch vụ được nhiều bạn sử dụng rộng rãi tuyển lựa nhất khi đến với Thành Hưng Mobile, vì nơi đây sản xuất linh kiện đảm bảo cùng giá cả cạnh tranh và nhất là lấy ngay mà không mất thời kì chờ đợi.
thông số pin iPhone 5S
thời lượng pin luôn là vấn đề mà các thương hiệu đặc biệt quan tâm nhằm kéo dài lâu thời lượng sử dụng trên các trang thiết bị di động, đặc biệt là khi xem phim, nghe nhạc, chơi game, đàm thoại,… Apple đã lắp đặt cho người dùng viên pin 1560mAh, một quả pin khá nhỏ nếu so sánh với các trang thiết bị Android cao cấp. Tuy nhiên, với Apple thì đó lại là một dung lượng lớn, hỗ trợ thiết bị của bạn có thể kéo dài lâu đến 10 giờ đàm thoại 3G, lướt web 10 tiếng với kết nối LTE, Wifi. Ngoài ra, quý khách còn có thể chơi nhạc đến 40 giờ và kéo dài tới 250 giờ ở chế độ chờ.

Thay pin iPhone 5S
tình huống cần thay pin iPhone 5S?
-Pin bị phồng, chai: nếu người dùng sử dụng quả pin không đúng cách thì sẽ xảy ra tình trạng phồng, chai pin, gây ra các hư hại bất tiện như làm bung vỏ, giảm thời lượng dùng và hạn chế các chức năng phục vụ,…
-Pin bị hỏng: do sốc điện, bảo quản pin không vượt trội cũng có thể sinh gỉ ở đầu tiếp xúc, pin bị cong, vênh hoặc bị vỡ do tác động của ngoại lực, khiến pin không thể dùng bình thường được.
-Pin kém chất lượng: việc dùng pin kém chuẩn khiến siêu phẩm iPhone 5S xảy ra xung đột pin, không thể kiểm soát được khả năng hoạt động của pin và làm sự cố các linh kiện liên quan bên trong máy tính bảng.
Thay pin iPhone 5S tại đâu uy tín?
mong muốn thay quả pin chính hãng đang ngày một tăng, nhất là với các dòng iPhone mới 99% như iPhone 5S. Vì vậy, Thành Hưng Mobile đã phân phối dịch vụ thay pin iPhone, giúp người dùng có thể tìm được nguồn hàng hãng, yên tâm khi thay thế mới và tân trang cho dế cưng của mình. Không chỉ có linh kiện đảm bảo, người dùng còn được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên chu đáo, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với dịch vụ tại đơn vị.

thay sửa pin cho dế yêu iPhone 5S
các bước thay pin iPhone 5S tại Thành Hưng Mobile
Bước 1: chấp nhận thông tin điện thoại thông minh bị hư hỏng từ bạn, xác minh các khả năng của ipad và thông báo cho bạn tình trạng cụ thể của máy sau khi xác định. Đồng thời, nhân viên sẽ báo lỗi chi phí dịch vụ thay pin cho khách hàng.
Bước 2: thợ kỹ thuật với đảm nhận việc thay thế quả pin iPhone 5S cho người dùng với sự dùng cho của các trang thiết bị tiên tiến.
Bước 3: Sau khi thay pin iPhone 5S xong, tư vấn viên xác minh và bàn giao máy tính bảng cho quý người dùng test lại.
Bước 4: Khi bạn đã chấp thuận, tư vấn viên lễ tân dán tem và viết phiếu thời gian bảo hành cho dịch vụ để khách hàng thanh toán tầm giá sửa chữa.
cam đoan dịch vụ thay pin iPhone 5S tại Thành Hưng Mobile
-Quý người dùng sẽ được theo dõi từ A đến Z các bước thay quả pin phiên bản quốc tế.
-Quá trình thay dung lượng pin hãng, phí ưu đãi được thực thi công khai trong thời gian cực nhanh.
-Bảo quản smartphone iPhone 5S cẩn thận trong suốt các bước bảo dưỡng, thay phụ kiện, không có tình trạng tráo đổi đồ trong ipad.
-Hoàn trả toàn bộ linh, phụ kiện hỏng sau khi thay thế xong cho quý quý khách.
-Mức chi phí dịch vụ hợp lý nhất khu vực, thời hạn bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp.
Hãy đến và sử dụng dịch vụ thay pin iPhone 5S chi phí ưu đãi, lấy ngay tại đơn vị bảo trì Thành Hưng Mobile người dùng nhé.
Bài viết khác cùng Box