Xe Jaguar F Pace 2017 Niềm vui lái xe cũng được hưởng lợi từ hệ mới nhất của EAT6 hộp số tự động, có sẵn trên tất cả các mô hình trong phạm vi DS. EAT6 làm giảm thời gian sang số bằng 40%, đối với một lái xe đặc biệt mịn. Các đèn pha DS LED Vision cung cấp một ví dụ tốt về cách công nghệ DS phục vụ theo phong cách cũng như chức năng: cũng như thể hiện DS sáng chữ ký họ cũng tạo ra ánh sáng nhiều hơn 50% và giảm tiêu thụ năng lượng bằng 50% trong chế độ giảm và 67% trên chính chùm tia.



Tinh tế và chú ý đến từng chi tiết. DS tự hào một cách tiếp cận lấy cảm hứng từ truyền thống sản phẩm cao cấp của Pháp, với các vật liệu chất lượng, tay nghề tốt, kiểu dáng đích thực, phong cách độc đáo và kết thúc tỉ mỉ. Đây là ngay lập tức rõ ràng là kết thúc watchstrap-stitch độc quyền trên ghế da DS và bảng điều khiển bọc da trên DS 4 (trong đó có không ít hơn tám giờ làm việc bằng tay). Tinh tế cũng cho thấy thông qua các dấu hiệu nhận diện thương hiệu tinh tế như các gương cánh khắc dòng chữ DS trên một số phiên bản, hoặc các chi tiết trang trí bằng nhôm trên DS 5 cửa. Sau đó, tất cả các khách hàng có phạm vi rộng lớn để thể hiện cá tính riêng của mình. Tất cả các mẫu DS là rộng rãi tùy biến, ví dụ tốt nhất là New DS 3, mà họ là một đáng kinh ngạc ba triệu người kết hợp có thể.

Brisk phản ứng chưa yên tâm, cho một đi xe bậc nhất. Hệ thống treo và lái trên DS và DS 4 4 bối đã được tinh chỉnh để phù hợp với chiều cao xe mới, mục đích là để tăng cường sự nhất trí đánh giá cao DS 4 chất lượng xe trong điều kiện cân bằng thoải mái / đáp ứng. DS 5 hệ thống treo cũng được nâng cấp để đạt được những cải tiến thoải mái hơn nữa. Cụ thể, giảm xóc thực hiện công nghệ PLV (Cài đặt sẵn tuyến Valve), mà kéo thẳng dốc đáp ứng cho một tuyến tính hơn, và do đó mượt mà, hành động, và thời gian làm việc của họ đã được tăng lên. Kết quả là mặt đường sai qui định sẽ bị lọc bỏ một cách hiệu quả hơn, do đó độ rung và tiếng ồn gõ được giảm thiểu. Có nâng cấp quan trọng trên New DS 3 mô hình quá. Hai ví dụ trên DS 3 Cabrio: mái nhà trượt có thể được vận hành (mở hoặc đóng) ở tốc độ lên đến 120 km / h; và thoải mái âm thanh đạt được bằng cách sử dụng một loại vật liệu chất lượng cho các ngành dệt mái (vật liệu composite đa lớp với lớp acrylic trong để lọc âm thanh), cộng với một tấm làm lệch khí động học.

DS sẽ được hiển thị tất cả mô hình của nó tại sắp tới Geneva Motor Show. Ngoài ra có một xưởng bọc trình diễn nhân viên của thợ thủ công từ các Trung tâm Phong cách DS, ngay trước mặt của bức tường tùy biến mới DS 3, và du khách cũng sẽ có thể thử các dịch vụ kết nối DS mới như màn hình gương và DS Connect Nav kết nối hệ thống satnav. Gia xe Fortuner 2017 một trong là Gia xe Innova 2017