Nha Trang – thành phố của biển nổi tiếng với những dải cát trắng mịn trải dài, những danh lam thắng cảnh hút hồn khách ngắm cảnh. Nơi đây cũng lâu đời với nền ẩm thực phong phú khiến rất nhiều du khách rất thích, Bên cạnh đó có món nem nướng. Không những thế, nếu chưa mang cơ hội tới Nha Trang thì bạn cũng hoàn toàn Chắc thưởng thức món nem nướng Nha Trang chuẩn vị ngay trên Thủ Đô. Cùng tham khảo nhé!



Phố Đội Cấn (Hà Nội) có một sản phẩm nem nướng Nha Trang ngon lâu đời đã đi cùng vào lòng hàng ngàn thực khách. Chủ quán đã dày công tìm hiểu món nem nướng đặc sản của Nha Trang và ổn định hương vị để giới thiệu với thực khách thành phố Hà Nội.

vì vậy, món ăn này được hàng vạn thực khách đam mê. Đa dang người thậm chí còn coi đó là 1 phần “Nha Trang” tại thành phố Hà Nội.



Để làm được một chiếc nem chuẩn vị Nha Trang thì dòi hỏi người dân chế biến phải rất kỳ công. vật liệu gồm sở hữu thịt lợn, mỡ lợn, gia vị, hành, tỏi, … được trộn đều, và nắm thành những chiếc nem to tròn.

công đoạn nướng nem là vô cùng quan trọng và cũng rất công phu. Nem được nướng ở than hoa đỏ hồng, nhiệt độ vừa đủ. Người nướng phải liên tục xoay, lật, quay đầu nem sao cho chín đều, vàng đều mà không hề bị cháy bên ngoài.


Chiếc nem chín đều mang màu vàng ươm và tỏa mùi thơm quyến rũ bất cứ ai.



Rau ăn kèm cũng rất quan trọng, gồm đủ cả mẫu rau tươi sạch, ngon lành khác biệt như xà lách, hương tàu, răng cưa, rau thơm… Điều đặc biệt là chẳng thể thiếu lá hẹ, loại lá hình thành tăng hương vị của món ăn và không gây ngán ngấy.

Cùng đó, còn có chuối xanh, dưa chuột, xoài xanh, cà rốt,… Nước chấm do chính chủ quán làm với công thức riêng, đúng đắn vị Nha Trang tạo thành phát triển hương vị của món ăn.



tuy nhiên, bánh tráng chiên giòn là thứ không thể thiếu khi cuốn nem. ở Thủ Đô, chủ quán còn được làm thêm một đĩa bún bé để thực khách có thêm đa dang chọn.



Nem được cuộn đều cùng với các loại vật liệu và rau thơm với bánh tráng, sau đó chấm cùng với loại nước chấm đặc điểm. Với món nem nướng không làm xô lệch hương vị “Nha Trang”, quán nem nướng phố Đội Cấn được hàng ngàn thực khách say mê và ghé thăm liên tục.


Những ngày gió mùa, quán còn phục vụ lẩu gà ri kèm dựa trên món nem nướng Nha Trang ngon lừng danh. Thịt gà mềm, thơm và ngọt ăn kèm với ngải cứu làm nên dư vị khó quên cho thực khách. Sau khi thưởng thức nem nướng, nồi lẩu nóng hổi sẽ làm bạn một cảm giác hơi ấm những ngày nóng ẩm.

>>> Mời bạn xem thêm: 5 món đặc sản Huế mà bạn nhất định phải thử