Túi xách ngày trở nên quen thuộc với nhiều người đó là món đồ phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Có những người chỉ có hai chiếc túi xách nhưng có người sở hữu đến hàng chục chiếc túi xách, tuy nhiên việc lựa chọn túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ tốt hơn so với việc mua túi xách mà không có suy nghĩ.

Dưới đây là gợi ý của Togo Bags về 5 kiểu may túi xách cô gái nào cũng nên có.


Hãy chọn lựa may gia công túi xách nếu bạn muốn trở nên độc đáo

- Túi đi làm, đi học hàng ngày

Chiếc túi mà bạn mang theo mỗi ngày: Đó nên là một chiếc túi với kích thước tầm trung, chắc chắn và tiện dụng. Chiếc túi này có thể đựng vừa quyển sổ lớn, tập hồ sơ cỡ A4 hay chiếc laptop cỡ vừa.

Đây nên là một chiếc túi với kiểu dáng đơn giản và thanh lịch, không quá cầu kỳ để bạn có thể mang theo hàng ngày, mặc với bất kỳ bộ trang phục nào. Màu sắc cơ bản như: trắng, đen, ghi, nâu nhạt…sẽ là phù hợp nhất. Đây cũng có thể là một chiếc balo kiểu dáng thanh lịch và năng động để bạn tiện di chuyển.

Hãy lựa chọn xưởng gia công túi xách uy tín có chất lượng sản phẩm tốt.


- Túi đeo chéo tiện dụng

Đây có lẽ là chiếc túi phổ biến nhất. Một chiếc túi vừa thời trang vừa tiện dụng để bạn mang theo mỗi khi đi chơi, dạo phố, café với bạn bè…Với chiếc túi này thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, cả về kiểu dáng lẫn phong cách.

Tùy thuộc vào phong cách ăn mặc mà bạn có thể chọn một chiếc túi đơn giản hay độc đáo, màu trầm hay bắt mắt. Chiếc túi này không nên quá lớn, chỉ cần đựng vừa điện thoại, ví tiền, đồ trang điểm hay quyển sổ nhỏ…là được.


May túi xách theo yêu cầu cho từng sự kiện, trang phục

Tuy không phải là thường xuyên nhưng đây cũng là một món đồ không thể thiếu. Khi đi dự tiệc, đặc biệt là tiệc tối, bạn nên sắm cho mình một chiếc túi xách dự tiệc như:

+ Túi xách mini xinh

+ Một chiếc clutch bắt mắt.

+ Màu sắc phổ biến nhất có lẽ là ánh bạc hoặc ánh vàng, tất nhiên là còn phụ thuộc vào phong cách của mỗi người nữa.

+ Có thể chọn chất liệu kim loại hoặc những chiếc túi, clutch có đính đá lấp lánh.

Đến với công ty sản xuất túi xách Togo Bags bạn có thể sở hữu cho mình chiếc túi xách vừa đẹp vừa rẻ mà chất lượng cực tốt.