Hai mươi năm qua, hai mươi năm cho cuộc đời dài đăng đẳng nhất. Cuộc đời chúng ta có bao nhiêu ngày, bao nhiêu thời gian chúng ta yêu nhau và thương nhau chứ. Hãy sống như những gì trong lòng nghĩ để cuộc sống này thêm thú vị hơn. Yêu thương đã hết thì dù có bên nhau bao nhiêu năm nữa cũng vậy thôi.

Thú thật em đã thuê thám tử tư Sài Gòn Tphcm giám sát anh và biết tất cả mọi chuyện. Không nên giấu em anh à, không nên phản bội lại những yêu thương của em dành cho anh.

Thương anh nhưng không thể che giấu, bao che cho những lỗi lầm của anh được. Cuộc sống vốn là vậy mà, không nên cười hay khóc trước tất cả mọi chuyện. Ngày hôm nay trời mưa, nhưng rồi cũng sẽ tạnh.

Tình yêu hết thì không thể với lại được. Cố níu kéo một mối tình cũng không được gì cả, không nên cố gắng một thứ gì cả. Cuộc sống hôn nhân không là gì với chúng ta cả. Chúng ta nên làm gì để giữ lại một mối tình này đây.

Thôi thì em ra đi để kết thúc một mối tình, ra đi để hạnh phúc thuộc về anh mãi mãi. Cuộc sống đúng là không như những gì chúng ta nghĩ mà. Càng cố gắng càng thấy thất vọng não nề, không muốn cố tiếp tục thêm tí nào nữa.

Chán lắm cái cảnh này anh à. Hãy chạy theo thứ anh cho là hạnh phúc, thứ anh thấy là được yêu thương nhất.
Chúc anh hạnh phúc bên những gì anh đã chọn. Tôi không muốn xen ngang vào cuộc đời anh nữa. Cuộc sống này tôi đã quá chán và ngán lắm rồi.