“Thuốc nội tiết tố nào tốt” hiện nay đang khiến chị em đau đầu khổ sở. Một trong những sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ hàng đầu - Double X mang lại giải pháp tăng cường nội tiết tố tự nhiên cho cơ thể, ngăn ngừa những hiện tượng suy giảm nội tiết ở tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh…

Trong thời đại ngày nay, có rất nhiều nguyên nhân làm cho nội tiết tố nữ trong cơ thể bị rối loạn cũng như suy giảm. Đây chính là lý do khiến phụ nữ chúng ta bị suy sụp về tinh thần và cả sắc đẹp. Làn da có thể không được căng mịn, tóc có thể rụng nhiều, ham muốn bị suy giảm và đặc biệt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để cải thiện hiện tượng thiếu nội tiết tố estrogen chỉ có bổ sung estrogen tự nhiên vào cơ thể mỗi ngày mới là giải pháp tốt nhất.

Thuốc nội tiết là gì?
Thuốc nội tiết là loại thuốc giúp tăng cường nội tiết tố estrogen (được ví như dòng chảy sinh lý nữ) cho cơ thể phụ nữ. Thuốc nội tiết tố nữ có thể là thuốc Tây y, Đông y hoặc sản phẩm chức năng. Công dụng của thuốc chủ yếu là nâng cao nhu cầu sinh lý nữ, tăng ham muốn và làm giảm khô hạn khi quan hệ những hiện tượng của thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.



Thuốc nội tiết tố

Sử dụng thuốc nội tiết tố là giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ
Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ không phả loại nào cũng tốt. Tuy nhiên nếu bạn thực sự lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp cho mình bạn nên kiên trì sử dụng lâu dài để có được hiệu quả lâu.

Thuốc nội tiết tố nữ giúp giảm những triệu chứng trong thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh. Cung cấp nội tiết tố đầy đủ cho cơ thể còn giúp chị em có thể làm chậm quá trình lão hóa, điều trị một số bệnh ngoài da như mụn trứng cá, nám, da nhăn nheo, chảy xệ hiệu quả hơn.

Double X for women là một trong những sản phẩm cung cấp nội tiết tố tự nhiên cho cơ thể, tăng cường hoocmon nữ và hàm lượng estrogen mạnh gấp 1000 lần so với cách bổ sung nội tiết tố thông thường (ăn uống, tập luyện…)

Nhờ tinh chất mầm đậu nành, nhung hươu, tâm thất, sữa ong chúa, bạch quả… và một số vị thuốc Đông y khác sẽ giúp những triệu chứng khô hạn, mệt mỏi, bốc hỏa, rụng tóc, chảy xệ biến mất.

Tác dụng của thuốc nội tiết tố nữ, thuốc hỗ trợ nội tiết tố nữ - Double X For Women:

  • Tăng cường sinh lý cho phái nữ
  • Làm giảm những triệu chứng cả giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh như : Khô hạn, đau đầu mất ngủ, hay đỏ mặt, rụng tóc, ra mồ hôi lạnh, đáng trí, loãng xương, rối loạn kinh nguyệt….
  • Giúp cơ ngực săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ
  • Giúp da dẻ mịn màng, ngăn ngừa và điều trị nám da, xạm da, da nhăn nheo….





Thuốc nội tiết tố
Sự khác biệt của Double X for Women so với những thuốc nội tiết tố thông thường:

Estrogen là một trong những hoocmon do buồng trứng tiết ra, người ta gọi estrogen là nội tiết tố nữ bởi vì chúng có vao trò rất quan trọng trong sinh lý phụ nữ.

Double X khác với những thuốc nội tiết tố thông thường vì chúng không chỉ cung cấp nội tiết tố nữ tự nhiên cho phụ nữ mà còn giúp cơ thể phụ nữ khỏe mạnh hơn, trần đầy sức sống hơn bởi sữa ong chúa và Pregenolone - được nhập khẩu từ nước ngoài có đặc tính nổi trội trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý và thiếu hụt nội tiết ở nữ.

Ngoài những công dụng thông thường ở trên, thuốc nội tiết tố nữ có tác dụng nhiều hơn mong muốn:

  • Làm cho tử cung, âm đạo được se khít hơn, sinh dục ngoài phát triển
  • Bảo vệ hệ thống tim mạch và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bệnh huyết áp…
  • Ngăn ngừa và phòng chống loãng xương
  • Tăng cường khả năng sinh dục