Ngày hè này mà có một hủ sữa chua thì còn gì bằng. Nhà nhà yêu thích sữa chua, người người yêu thích sữa chua.
(Công ty mỹ phẩm Narguerite giới thiệu dòng sản phẩm serum ốc sên perfect care giúp dưỡng da và tái tạo da từ thảo dược thiên nhiên)
Vậy bạn có biết ngoài giá trị dinh dưỡng, cung cấp các men cho cơ thể hấp thu các chất tốt thì sữa chua không đường có tác dụng làm đẹp hay không?

Có hai loại mặt nạ giúp trắng da mà bạn có thể làm được từ sữa chua. Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một ít mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.

Bên cạnh đó, mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) cũng là mặt nạ làm trắng da rất tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hỗn hợp sền sệt, bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Với những loại mặt nạ đơn giản và không tốn kém quá nhiều tiền sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp tại nhà.

Mua về cho gia đình cùng sử dụng, và bạn cũng có thể lấy một ít để làm mặt nạ cho chính bản thân mình. Bổ từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng tận sâu bên trong. Thật là một điều tuyệt vời không phải ai ai cũng biết.

Chúc các bạn thành công và ngày trông một xinh hơn, bạn sẽ yêu chính làn da của mình với những loại mặt nạ tự nhiên cho mà xem. Và bất kì loại mặt nạ nào cũng cần phải chống nắng thật kĩ bạn nhé, vì nắng có tia UV không trừ bất cứ ai, không phân biệt bạn dưỡng da tự nhiên hay mỹ phẩm ạ!