Có một vấn đề rất dễ phát sinh từ những chiếc răng giả đó là tình trạng hôi miệng sau khi dùng răng một quá trình. Vậy cách khắc phục hôi miệng do lắp răng giả thế nào là hiệu quả nhất.

1. Vì sao phải có cách khắc phục miệng hôi do lắp răng giả?

Bản thân chiếc răng không sinh ra mùi hồi. Chất liệu đốn là sứ, kim khí quý hoặc là nhựa nhưng phổ thông nhất ngày nay và răng giả bằng sứ. Những chất liệu này đều không gây mùi hôi và chúng cũng rất lành tính nên không phản ứng với axit để biến đổi tính chất sinh ra mùi. bản thân chiếc răng sứ có bền không là điều cốt lõi để sở hữu 1 hàm răng trắng đẹp theo thời gian.



Làm răng giả thường dễ bị gây hở viền nướu và kẽ nếu thực hiện không bảo đảm

Thế nhưng, sau khi trồng răng giả và ăn nhai một quá trình lại thấy miệng bị hôi và duyên do là bởi vì những chiếc răng này. Nguyên do là do răng giả được phục hình không đảm bảo, viền răng không kín hoặc do quá trình ăn nhai khiến cho răng bị kênh cộm nên bị giắt nhét cặn thức ăn. Phần cặn thức ăn này không được làm sạch, tồn tại lâu ngày trong miệng sẽ bị phân hủy sinh ra mùi. Nghiêm trọng hơn là quá trình phân hủy này có sự tham gia của vi khuẩn và phản ứng sinh ra các acid sẽ hòa tan và phân hủy men răng gây ra các lô sâu răng.

thành thử, răng giả không chỉ gây ra mùi mà còn khiến cho cùi răng bên trong bị sâu hoặc nướu quanh răng bị viêm. Đây là cảnh huống khá nghiêm trọng đối với sức khỏe răng miệng. nên vận dụng các cách khắc phục miệng hôi do lắp răng giả hiệu quả sẽ giúp bạn tránh được các nguy cơ kể trên.

2. Cách khắc phục miệng hôi do lắp răng giả hiệu quả nhất

Có hai tuổi chúng ta cần để ý đến cách khắc phục miệng hôi do lắp răng giả đó là ngừa và chữa trị thực tiễn.

thời đoạn điều trị thực tiễn vận dụng khi răng đã gây ra mùi hôi. Khi đó, bạn nên đến ngay trọng điểm nha khoa đã làm răng để được kiểm tra và làm sạch răng giả cũng như cùi răng bên trong. Nếu có sơ sót hở kẽ hay kênh lệch, bác sỹ phục hình sẽ điều chỉnh lại giúp bạn để tránh tái phát.

Giai đoạn phòng ngừa nên bắt đầu từ lúc phục hình răng và chăm nom răng giả sau phục hình.

– Nếu ngay từ đầu răng giả được phục hình bảo đảm, kín khít, viền nướu ôm, không
bị kênh hở, nhất thiết không thể di lệch dưới tác động của ngoại lực thì sẽ tránh được tình huống hôi miệng do lắp răng giả về sau.

– Làm răng giả tốt nhưng trong khi dùng và ăn nhai, chúng ta cần phải lưu ý đặc biệt đến chiếc răng này, tránh ăn nhai vật cứng dai và lực nhai không hợp dễ làm răng lệch và kênh lên.

– Chải răng đầy đủ với các thao tác cần thiết nhất sẽ giúp loại bỏ cặn bám quanh răng giả triệt để hơn ngừa được nguy cơ cặn thức ăn phân hủy sinh mùi khó chịu. sự cần thiết trong việc mất răng là cấy ghép implant có đau không để giải quyết mọi vấn đề chính của xương hàm.

– Đặc biệt, tái khám định kỳ để soát và làm sạch răng giả do việc vệ sinh hàng ngày chưa đem lại tác dụng triệt để.

3. Làm răng giả bằng công nghệ đương đại để tránh hôi miệng về sau

Nếu chiếc răng giả được phục hình bảo đảm thì đã có thể giảm được nguy cơ hôi miệng tới hơn 70%. Do đó, chú trọng đến kỹ thuật làm răng là rất quan yếu. Phải kể đến là các loại răng sứ titan , răng sứ coban là các dòng răng sứ kim loại có sự phản ứng oxi hóa môi trường khoang miệng. Răng giả có thể là răng cấy ghép Implant, là cầu răng hay chỉ là chụp bọc răng sứ. Nếu muốn quờ quạng các hình thức làm răng giả này đều cho hiệu quả tốt, chúng ta nên ứng dụng 2 công nghệ phục hình hiện đại nhất hiện nay là cấy ghép răng Implant 4Speed đương đại và Răng sứ Conbime HT 5 chiều.

CÁC CA ĐIỂN HÌNH LÀM TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU VỪA TẠO ĐỘ THẨM MỸ VÀ KHÔNG BỊ HỞ CỔ CHÂN RĂNG

1.Bệnh nhân Hằng Thúy Ninh nữ 35 tuổi răng nhiễm Tetracyline



2. Bệnh nhân nam Tony Brain 34 tuổi Hong Kong rạn vỡ răng cửa

3.Bệnh Nhân Phùng Quang Thịnh thưa vùng răng cửa 24 tuổi Hoàn Kiếm Hà Nội
4.Bệnh nhân Nguyễn Minh Hương Nữ Long Biên HN 30 tuổi mất răng cửa hàm trên
Đây là 2 công nghệ hỗ trợ tái tạo cho hiệu quả bền chắc, chịu lực tốt và thẩm mỹ nhất. Đặc biệt, chiếc răng được phục hình trùng khố với răng thật tối đa và đảm bảo chất lượng, không bị đen viền, hở kẽ, kênh lệch, bung bật. nhất thiết trên cung hàm tốt.

Những sáng chế công nghệ này đều thuộc quyền sở hữu của các chuyên gia KANG NAM – HÀN QUỐC. Nha khoa quốc tế Á Châu đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định khắt khể về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề mới được tin cẩn chuyển giao công nghệ.

do vậy, nếu muốn làm răng giả tốt nhất và tránh được tình trạng hôi miệng về sau, bạn có thể phục hình tại Nha khoa quốc tế Á Châu. Công nghệ hiện đại cùng chế độ bảo trì răng miến phí mà Trung tâm ứng dụng sẽ là cách khắc phục miệng hôi do lắp răng giả hiệu quả nhất cho bạn.

Vui lòng liên can về trọng tâm theo các thông báo chi tiết bên dưới, các bác sỹ sẽ luôn tận tâm hồi đáp cụ thể mọi thắc mắc cho bạn.

NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621

Địa chỉ: 137 An Trạch Cát Linh Hà Nội

Điện thoại cố định: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Hòm thư điện tử: nhakhoaquocteachau$gmail.com