Đèn ốp trần trang trí phòng khách là một trong những loại trang trí nội thất sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay. Những mẫu đèn ốp trần không chỉ có tác dụng mang lại không gian thẩm mĩ cao cho nội thất mà nó còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy, cải thiện luồng khí tốt trong gia đình, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cải thiện mối quan hệ của các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó, khăng khít hơn.

Với thiết kế ấn tượng và được thổi hồn màu sắc văn hóa phương Tây, chiếc đèn ốp trần phong cách châu Âu thiết kế sang trọng là một trong những mẫu đèn trang trí được ưa thích nhất tại Vương quốc nội thất. Không chỉ sở hữu một công năng chiếu sáng tuyệt vời chiếc đèn còn mang đến cho bạn một không gian sống lí tưởng, khoa học, đẳng cấp.

Những thông tin về đèn ốp trần phong cách châu Âu thiết kế sang trọng

Chất Liệu : Thủy tinh
Phong cách : Tân cổ điển
Không gian : Phòng khách, phòng ngủ
Phòng trang trí, đại sảnh, hàng lang, cầu thang
Nguồn bóng đèn : Đèn Led
Kích thước : đường kính 48CM*độ cao20CM(mm)
Cách thức điều khiển : Điều khiển từ xa
Điện áp : 220V
Vật liệu bóng : Thủy tinh
Tuổi thọ: 87600h
Ánh sáng đèn : Ánh sáng trắng, ánh sáng vàng

Bên cạnh đó, Vương quốc nội thất cam kết chỉ bán cho khách hàng những mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp được nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khi mua hàng tại Showroom chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn cùng nhân viên lắp đặt sẽ hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc treo đèn trần nội thất cao cấp theo đúng yêu cầu và nguyện vọng của gia chủ.

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình một mẫu đèn ốp trần nội thất nhập khẩu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline (04)66.711.777 hoặc ghé trực tiếp Showroom theo địa chỉ: Tầng 1, tòa 2, nhà Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn miễn phí rõ ràng và cụ thể nhất.