Chào bác sĩ, mắt em bị sụp mí nghiêm trọng trông rất xấu và thiếu sức sống, em muốn cắt mí mắt để lấy lại đôi mắt được đẹp trong sáng hơn. bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt nên kiêng ăn bao lâu và tồn tại trong bao lâu. Em xin cảm ơn (Phương Nga - Bình Dương)
Trả Lời: cảm ơn bạn Phương Nga - chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:
Cắt mí mắt là trào lưu làm đẹp mắt được đông đảo các chị em ưu thích lựa chọn khi nhanh chóng giúp bạn nhanh chóng có được cho mình một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và đầy ấn tượng

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu khá đơn giản nhưng đòi hỏi các thao thực hiện phải chính xác, khóe léo của người bác sĩ để đảm bảo tính thẩm mỹ và đem lại hiệu quả cao nhất.
Theo đó, bác sĩ sẽ rạch đường nhỏ ở mí mắt trên, loại bỏ da chùng và mỡ thừa ra khỏi vùng mắt rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng được giấu khéo léo ở nếp gấp mí.
Thực hiện cắt mí mắt nên kiêng ăn gì?

Do cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu đơn giản, diễn ra trong thời gian ngắn không làm ảnh hưởng đến thị lực cũng như cấu trúc vùng mắt. Phương pháp này chỉ dừng lại ở mỡ và mí mắt, không xâm lấn sâu nên cắt mí mắt nên kiêng ăn gì cũng không quá phức tạp.

Trước khi cắt mắt, bạn nên không dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vòng 3 ngày. Sau khi cắt mắt, bạn nên tích cực chườm đá lạnh trong 2 đến 3 ngày đầu. Tránh tiếp xúc với màn hình tit vi, máy tính nhiều để mắt có thời gian nghỉ ngơi. Bận nên chú ý không ăn thực phẩm sau: rau muống, thịt bò để tránh sẹo lồi và tránh làm vết sẹo đậm lên. Bạn cắt mí mắt nên kiêng ăn gì, thì phía trên đã có lưu ý cho bạn. Bạn hãy cố gắng kiêng để vết thương nhanh phục hồi và không để lại sẹo.
Thời gian tồn tại mí mắt đã cắt

Cắt mí mắt là phương pháp đem lại kết quả tồn tại lâu dài. và tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà kết quả duy trì lâu hay ngắn


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: https://benhvienthammyjwhanquoc.com/...n-bao-lau.html