Để tẩy trắng, làm sạch một bộ chăn ga gối sạch - trắng như lúc mới mua là điều ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Dưới đây là thứ tự làm sạch chăn ga gối bằng vài bước căn bản




1.Làm sạch mang bột backing soda

Mẫu bột này được bán rất phổ thông và phổ thông. Điều trước nhất là bạn hãy tậu và sắm nó về sau Đó rắc đều lên bề mặt tấm đệm, giữ chúng như thế khoảng 30 phút sau chậm triển khai thì sử dụng máy hút bụi và hút chúng ra. Bột baking soda với khả năng hút ẩm và khử mùi hơi phải chăng. Trên thị trường ngày nay ngoài các tính năng khử mùi hút ẩm, bột baking soda còn có mùi thơm như hoa oải hương, vanilla thoang thoải khiến bạn thoả thích khi sử dụng mà không lo đến việc phải tác dụng vủa mùi tinh dầu khiến cho bạn đau đầu và mỏi mệt. Chi tiết tại Đệm giá rẻ Hà Nội

2.Tẩy sạch những vết bẩn khi còn mới

Khó với thể tránh khỏi việc bạn làm rớt 1 số thứ lên drap trải giường hay đệm ngủ. Nếu như bị bẩn bạn hãy làm ướt chỗ bẩn và dùng một vật nặng để đè lên chất thấm ẩm, sau chậm triển khai hãy dung khăn khô để lau. Chung cuộc là nên dung 1 ít bột baking soda rắc lên để dòng bỏ vi khuẩn và khá ẩm còn lại trên giường ngủ. Để càng lâu, bột soda mang tác dụng càng tốt và thường để qua đêm sẽ là thấp nhất.




Giả dụ bộ chăn ga gối của bạn được làm cho từ cotton (loại vải dùng phổ thông nhất cho ga trải giường) thì nó với khả năng tiếp thu khá rẻ mồ hôi và dầu trên thân thể bạn. Ngoài ra thì còn một số lọa chất liệu để làm cho bộ chăn ga gối trải giường cao cấp như: Lụa tơ tằm, lụa satin, Polyester… Mỗi loại vải đều có những tác dụng khác nhau và đều sở hữu cách thức tiêu dùng cũng như bí quyết khiến cho sạch khác nhau. Bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn dùng của từng chất liệu vải để sở hữu thể giữ chúng sạch và bền hơn.

>>> Xem thêm: đệm bông ép cho giường tầng