Con trai mà có lôngchân thì gọi là “Quân tử” chứ con gái mà có lôngchân thì ra ngoài nhiều anh chạy mất dép nhé các bạn gái.

Vì thế, nếu chẳng may bạn đang gặp vấn đề với lôngchân thì yên tâm đi nhé, đã có giải pháp waxlôngchân đơn giản dưới đây vừa an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả thì cực kỳ đáng kinh ngạc. :.
=>>Xem thêm : triệt lông vùng kín
Name:  triet-long-vung-bikini.jpg
Views: 107
Size:  12.2 KB
Tự làmSáptẩy lôngchân tại nh.
Tại Việt Nam, mặc dù không phải không có nhưng rất là ít những cửa hàng bán sápwaxlôngchân, mà những cửa hàng uy tín bán sản phẩm thương hiệu xuất xứ rõ ràng thì còn ít hơn nữa.
Nếu bạn không thể tìm mua được sápwaxlôngchân tốt, hãy thực hiện theo các bước hướngdẫndưới đây để tự làmsápwaxlôngchân tại nhà với chi phí vô cùng rẻ.
Nguyên liệu cần thiết làmsápwaxlôngchâ.
Mật ong: Trong công thức này cần 1 cốc mật ong ( 250ml ). Mật ong càng chất lượng càng tốt nhưng không yêu cầu cao lắm, chị em có thể tìm mua ở các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc nhờ chị em cô gì chú bác mua giúp nhé.
Chanh tươi: Quá rẻ và chợ nào thì cũng có quanh năm 4 mùa. Không cần mua nhiều đâu, chỉ cần làmsao lấy được nửa cốc ( 125 ml ) nước cốt chanh là được.
Đường ( nâu hoặc trắng ): Tìm mua đơn giản ở các cửa hàng tạp hóa quanh nhà bạn. Cần 1 cốc 250 ml đường nhé.
Các bước làmsápwaxlôn.
Nấu chảy đường. Dùng xoong hoặc chảo dày nhé, cho đường vào và đun với lửa to nhưng không khuấy. Trong quá trình đó, dùng ấm nước hay gì đó (dạng vòi) và rót vào trong chảo, rót đều dạng vòng xoáy và nhớ là rót nhẹ nhàng để lấy ít nước thôi nhé. Chờ đến khi đường tan chảy và giống caramenl thì tiến hành bước 2.
Bắt đầu thêm mật ong và chanh: Lúc này dung dịch đường đang sôi và tạo bọt rất nóng nên bạn cần cẩn thận. Cho nước cốt chanh và mật ong vào chảo và khuấy đều bằng một thìa gỗ..
Name:  triet-long-vung-bikini-2.jpg
Views: 93
Size:  28.3 KB
Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho đến khi nó chuyển thành dạng keo quyện chặt chẽ thì dừng lại và tắt bếp. Nếu hỗn hợp của bạn sau khi làmquá đặc, có thể cho thêm một chút nước khi vẫn đang đun nhé.
Nguồn: triệt lông chân: https://trietlongchan.vn/
Để sápwaxnguôi rồi mới sử dụng chị em nhé. Nếu dùng không hết thì có thể để trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần sau này cũng được..
Sáptẩy lôngnày hoàn toàn có thể dùng được cho các vùng da khác mà không phải là da chân, bạn có thể áp dụng sápcho tay, nách và ngay cả vùng kín nữa.
Bây giờ bạn đã có sápwaxlôngrất tốt rồi nhé, tiếp tục với các bước dưới đây để sử dụng sápnày thật hiệu quả.
1. Kiểm tra mức độ phù hợp để sử dụng wa.
Trước hết, bạn cần kiểm tra lôngtrên các vùng cần wax( lôngchân, lôngtay, hoặc lôngnách … ) xem có phù hợp để sử dụng sápwaxlônghay không.
Tốt nhất lôngtrên các vùng này nên có độ dài từ 3 mm đến 6 mm. Nếu lôngngắn hơn 3 mm, sápcó thể không đạt được hiệu quả cao nhất do độ dính kém. Nếu lôngdài hơn 6 mm, bạn sẽ cảm thấy đau hơn một chút nhưng không quá nhiều, và lôngdạng này thì hiệu quả waxsẽ cực kỳ cao nhé .
2. Chuẩn bị cần thiế.
Bạn sẽ cần một mảnh vải dày và chắc để thực hiện waxlông.Có thể lây từ quần jean cũ và cắt ra các miếng kích thước 10 x 30 cm. Dùng kéo và lửa xử lý vùng mép vải tránh sợi vải gây vướng víu trong quá trình wax.
3. Dùng phấm rôm trẻ em và rắc đều lên vùng da trước khi tẩy lông.
Phấn rôm trẻ em có tác dụng hút ẩm và mồ hôi trên vùng da, đồng thời tại một lớp mỏng ngăn cáchgiữa sápvà da giúp quá trình tẩy lôngít nhiều bớt đi sự đau đớn.
4. Áp dụng sáptẩy lôn.
Dùng que gỗ bản to ( từ 2 – 5 cm ) hoặc thìa gỗ lấy một ít sápvà quét đều lên vùng da cần tẩy lông.Phải áp dụng sáptheo chiều lôngmọc ( từ đầu gối xuống gót chân hoặc từ khuỷu tay đến cổ tay ).
Tiếp tục đặt miếng vải lên trên lớp sáp,dùng tay nhấn đều từ đầu đến cuối miếng vải theo chiều lôngmọc.
Chờ khoảng từ 30 giây đến 1 phút, bắt đầu lột sápra.
Quá trình lột sápcó thể gây đau đơn nghiêm trọng và gây ra tổn thương da nếu không áp dụng đúng cáchvà bạn phải tuân thủ một số lưu ý dưới đây.
Quá trình lột sápphải áp dụng ngược chiều lôngmọc để đạt hiệu quả cao.
Trước khi lột sáp,dùng một tay giữ chặt vùng da sát với tay cầm miếng vải.
Không lột sáptheo góc 90 độ mà sử dụng các góc nhỏ hơn khoảng 50 – 60 độ là tốt nhất.
Không giật vải từ từ mà nhanh nhẹn và giứt khoát để giảm cảm giác đau.
Trên đây là toàn bộ hướngdẫncáchtẩy lôngchân tại nhà hiệu quả, phương pháp trên là an toàn và đã được kiểm chứng bởi các nghiên cứu y tế. Vì thế hãy yên tâm và thực hiện theo các hướngdẫnnhé. Thông thường, nếu bạn gái chịu khó áp dụng tẩy lôngchân thường xuyên sẽ cải thiện đáng kể vấn về violon trong vòng 6 tháng.
Nguồn: triệt lông