Hỏi: Em chào bác sĩ! Em muốn tâm sự với bác sĩ là dáng mũi em tương đối xấu, nên thiếu tự tin quá. Em muốn được bác sĩ tư vấn xem hình thức tiêm filler duy trì được bao lâu? để thực hiện. Mong bác sĩ giải đáp sớm cho em ạ. Em xin cảm ơn!
(Minh Nga – 23 tuổi)
Tìm hiểu thêm:
· tiêm filler cằm bao nhiêu? http://tiemfiller.vn/tiem-filler-cam-gia-bao-nhieu.html
· tiêm filler cằm có hại không? http://tiemfiller.vn/tiem-filler-cam-co-hai-khong.html
Đáp: Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê chào bạn Minh Nga,
Với câu hỏi của bạn tiêm filler duy trì được bao lâu, chuyên gia tư vấn Dr. Hải Lê sẽ trả lời bạn như sau:
Tiêm filler là như thế nào?
Filler là hình thức rất phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng và đón nhận với sự yên tâm và an toàn hơn so với biện pháp sử dụng silicon như trước đây gây biến chứng nặng nề cho khách hàng. Tiêm filler cải thiện được diện mạo như nâng mũi cao hơn, cằm thon gọn hơn, má đầy đặn hơn và bờ môi gợi cảm căng mọng hơn…
Tiêm filler là kỹ thuật tuy đơn giản, xong lại cần bác sỹ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, để thực hiện những đường tiêm chuẩn xác, tránh vào mạch máu hay tĩnh mạch gây biến chứng về sau.
Ban đầu, bác sĩ sẽ hẹn lịch thăm khám và tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu cải thiện vùng điều trị.
Ở đây, bạn muốn hỏi đến dịch vụ tiêm filler mũi, vậy bác sĩ sẽ đo, vẽ tỉ lệ trên sống mũi của bạn và đánh dấu những điểm cần tiêm filler. Với một lượng rất nhỏ thôi, chất làm đầy sẽ nhanh chóng lấp toàn bộ khoảng chống và khiến mũi cao, thon gọn hơn nhiều.
Sau khi tiem filler mũi xong, bác sĩ sẽ massage vùng mũi đã tiêm một lúc để vùng làm đẹp được tự nhiên.
Tiêm filler có duy trì được lâu không?
Tiêm filler là hình thức làm đẹp không dao kéo, không phẫu thuật, mà nhan sắc lại được cải thiện trong phút chốc (chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện) chính vì thế tiêm filler sẽ duy trì được khoảng 2 – 3 năm tùy cơ địa, chứ không phải là hình thức làm đẹp dài lâu, vĩnh viễn như các phương pháp làm đẹp dao kéo khác.
Filler được sản xuất từ những nước tiên tiến, quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp… nên độ tin cậy cao, và khả năng tương thích với cơ thể lớn, chất làm đầy này sẽ dần dần theo thời gian được cơ thể đào thải ra như một mô tế bào sống qua quá trình bị lão hóa và đẩy ra ngoài.
Như vậy, trên đây bạn đã hiểu tiêm filler có duy trì được lâu không rồi chứ. Với mọi thắc mắc khác, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ 314 Phố Huế để được tư vấn trực tiếp, bạn nhé.
Chúc bạn thành công!