Trong cuộc đua khốc liệt ở phân đoạn B, Honda City 2017 đã có những nâng tầm kịp thời và "đáng giá" - đủ để chinh phục phần lớn khách hàng Việt Nam.
Trước đây phân đoạn B rất năng động và có sức tranh chấp ở Việt Nam, do giá cả hợp lý và giá trị của chiếc xe. Tuy nhiên, trong khi Toyota Vios, Honda City vẫn đang tranh chấp trong phân đoạn này, những đối thủ, hoặc là không đủ, hoặc là công ty xe ô tô chuyển sang những phân đoạn sinh lợi khác. Do đó, sân vận động này chỉ có Honda City có tính chất đe dọa khía cạnh độc đáo của Toyota Vios.
Thông tin hãng xe Ô Tô Honda⇚⇚⇚ Truy cập
Trong phân đoạn B, chỉ có Honda City có tính chất đe dọa khía cạnh độc nhất của Toyota Vios
"Dòng mã" này đã khiến cả Vios và thành phố ngày càng có nhiều công nghệ và thiết bị, thậm chí không kém hơn phân đoạn C. Không chỉ vậy, hai kiểu xe ô tô của Nhật Bản giờ còn trẻ hơn vui vẻ, tính cách và công nghệ hơn, đồng thời vẫn giữ được những lợi ích truyền thống về độ bền, tính chất chi trả và tiết kiệm nhiên liệu.
Hãy nhớ rằng, chiếc sedan hạng B có một bước ngoặt vào năm 2014, khi Toyota chính thống đưa chiếc Vios mới.Vào thời điểm đó, Vios đã không có công nghệ quan trọng, và tạo ra thiếu thời trang, được biệt danh là "không có gì để làm hỏng" mô hình. Tuy nhiên, với bền bỉ và khiếm khuyết của nó, song song kết nối chăm lo ô tô của Toyota và tính chất chuẩn giá cao, Vios vẫn là chiếc oto bán chạy nhất trên thị trường.
Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng nếu tiếp tục duy trì một chiếc "xấu xí" Vios, có khả năng chiếc oto này sẽ bị vượt qua bởi những đối trọng ngày càng đông đúc và trang bị tốt hơn. Vì vậy, Toyota đã mang một chiếc Vios mới vào năm 2014, với tạo ra tương tự như Vios ngày nay, trẻ hơn, đẹp hơn và trang nhã hơn. Kể từ đó, Vios đã tiếp tục chiếm ưu thế trong phân đoạn này, và đã khiến nhiều đối trọng thất vọng.

Scoopit TVMX : https://www.scoop.it/danh-gia-xe ⇚⇚⇚ Click Ngay
Honda City 2017 tạo ra thể thao, tiết kiệm động cơ, tính chất lái xe.

Honda City là một tên hiếm hoi không ngừng nghỉ và không bỏ cuộc. Động thân thể thao, nguồn động lực tiết kiệm năng lượng, tính chất điều khiển xe thú vị và vô số số máy truyền động vô cấp làm cho nó trở nên một thứ cần phải có.
Honda hiểu rằng "dừng lại là một kẻ thất bại". Đây cũng là lý do khiến chiếc oto của Nhật Bản đã được nâng tầm lên một bản dạng mạnh của thành phố 2017. Chiếc xe chính hãng vừa được đưa ra được đánh giá là vượt trội so với những đối trọng tranh chấp trong phân đoạn B, mang lại nhiều lợi ích tranh chấp và tính chất hơn với "ông".
Ngoại thất: mềm mại, tinh tế hơn

Mặc dù nó là một nâng tầm của đời thứ tư của facelift, bên ngoài của Honda City mang rất nhiều cụ thể mới, đặc biệt là phần đầu.
Lần lần thứ nhất trước mặt ai đó, tôi có thói quen nhìn vào mắt mình.Trước mỗi chiếc oto mới, tôi tập trung sự chú ý lần thứ nhất vào đèn xe - "đôi mắt" của chiếc xe. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc đèn xe mới của Honda City 2017 đã gây cảm giác cho tôi.Phiên bản 1.5 TOP tôi lái xe có một cụm đèn LED hoàn chỉnh, bao gồm đèn xe với đèn chạy buổi sáng và đèn sương mù. Điều này rõ ràng là một "cộng thêm" lớn khi không có mô hình trong cùng một phân đoạn có ánh sáng hiện đại như vậy.
Lúc đầu, tôi thấy một nơi nào đó "bóng" của "một ít" Civic ", một chút" Accord hoặc CR-V. Điều tốt là Honda đã khéo léo đưa sự tinh tế nhất của "người cao tuổi" vào "trang trí" Honda City.
Đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt. Các tấm mạ crôm có logo Honda vào năm 2016 được "cắt tỉa" gọn gàng hơn. Phần dưới cùng của thanh cộng thêm một miếng chrome mỏng và uốn cong mềm. Chi tiết này kéo dài trên cả hai mặt và kết nối với mép thấp hơn của hai đèn, trông rất hài hòa.
Trong thân thể của chiếc xe, Honda City 2017 được trang bị một bánh xe kim loại 16 inch mới, 2-tone phát ngôn thay vì 5-nói kiểu cối xay gió theo hướng năng động của bản dạng cũ. Ngoài điểm mới này, những đường nét nổi bật trong khung xe được giữ lại, song song những máy móc chuẩn mực như tay nắm cửa bằng crom, gương gương sau kết hợp những tín hiệu quay và năng lực / gấp.
Đuôi của Honda City 2017 không đổi thay nhiều, từ bóng đèn màn hình lớn được "liên kết" bằng một nẹp crôm, biểu tượng Honda, tên xe, từ i-VTEC đến ăng-ten radio loại Shark Fins. Sự khác lạ chỉ là một phần.
Đánh giá

Honda City 2017 bán ra giao dịch với giá cả 568 triệu đồng cho phiên bản 1,5 và 604 triệu đồng đối với loại xe cao cấp 1,5TOP (bao gồm VAT). Giá này là theo ý kiến của tôi "đáng đồng tiền" so với giá trị nổi bật mà chiếc oto mang đến cho người dùng.
Với nhiều tính chất và tiện ích được nâng cấp, nhưng vẫn ở giá cả cạnh tranh, Honda City 2017 là một trong những "sản phẩm vượt trội" của Honda Việt Nam, một "vũ khí lợi hại" cho công ty Ô tô Nhật Bản chiếm thị phần trong phân đoạn B.

Đại lý : https://tuvanmuaxe.vn/dai-ly/honda-o-to-binh-duong ⇚⇚⇚ Xem Ngay
Bài viết khác cùng Box