Asanzo ~.~ nhắm ❈ mục ~.~ tiêu ✣ top ✿ 3 ۞ thị ❈ trường ❉ điện ❥ tử ۩ VN ➹ trong ✿ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV✿ đang lấn sân sang di động và điện tử✣ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chất Lượng
Trong một bài phỏng vấn với Zing۩vn vào tháng 9/2017✦ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống۞ Trong công việc✲ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ๑
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"۩ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi✥ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4❈629 tỷ đồng✪ gấp 1❣8 lần so với 2016◕‿- Trong số này๑ TV chiếm nhiều nhất với 4۩200 tỷ❥ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu๑ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại❦
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động✦
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo✥ chiếm 16% thị trường toàn quốc❈ Đây là con số rất đáng kể✦ bởi trước khi Asanzo xuất hiện✤ những ông lớn như Samsung❦ LG✤ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường✤
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG➹ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh✿ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❈ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda◕‿- tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❉ Với cùng mức cấu hình và phần cứng✲ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ✦ bán được 12✿000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"✪ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn~.~
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động✪ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8๑000 chiếc Z5 và S5✿ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại✤ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài❈
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9✿642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp~.~
Nói với Zing۞vn۩ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử✥ doanh thu đạt 8❣000 tỷ đồng✲ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm✥ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone๑
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017۩ Khi đó~~.~~ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại❣ không nên “xây mộng” toàn quốc➹ toàn cầu khi lực chưa đủ۞
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ۩ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình۞ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể۞ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’✲ Khởi nghiệp không nên chung chung❥ mơ mộng✤ tô hồng viễn cảnh”✥ ông Tam chia sẻ❈
Đầu năm nay◕‿- Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❈ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng✤ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao✲ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%◕‿-
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018✚ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❈ Oppo❉✪۞ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ✲ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ❦ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018✿