Cỏ đá bóng (tên tiếng Anh là: Artificial Grass hoặc Artificial Turf, tên tiếng Trung là: 人造草) là loại cỏ được tạo ra bởi các loại sợi tổng thích hợp (Synthetic fiber) được kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo không chứa chất nguy hiểm cho người tiếp xúc.

Đặc điểm cỏ nhân tạo: tiện lợi, bền đẹp và không mất công cải tạo nên được sử dụng với các mục đích để làm sân bóng, sân tenis, sân trang trí vườn, công viên, …

1.Ưu điểm của cỏ nhân tạo, tại sao nhập cỏ nhân tạo

-Chi phí bảo trì rẻ, không phải bón phân hay thuốc trừ sâu an toàn cùng với môi trường, giảm lượng cacbon thải ra môi trường.

-Cỏ nhân tạo luôn chứa những chất chống UV (tia cực tím), chống được việc cập nhật cấu trúc cỏ khi đổi mới thời tiết.

-Không bị côn trùng phá hại, sử dụng không thời hạn chúng ta có sử dụng tiếp tục, không bị gián đoán.

-Với quy trình sản xuất thời thượng cùng hệ thống sản xuất số lựơng rất nhiều cỏ nhân tạo từ hàng Order Trung Quốc luôn được rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ, công ty ưa dùng vì mức giá cạnh tranh cũng như chất lượng cỏ nhân tạo đảm bảo.

2.Nhập cỏ nhân tạo ở đâu phải chăng nhất trên thị trường hiện nay? Hàng order taobao thấp nhất Hà Nội có mạnh gì

có rất nhiều người luôn khó khăn làm thế nào tìm được nguồn cỏ nhân tạo giá không đắt, chất lượng tốt và sử dụng hiệu quả.

-Nhập cỏ nhân tạo tại thị trường Nước ta hiện nay phần lớn có thể nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng không chỉ nên để ý vì giá cả thấp mà người mua hàng đến với cỏ nhân tạo từ các shop nội địa Trung Quốc, các website (taobao.com, alibaba.com, 1688.com, Tmall.com, ..) còn vì chất lượng cạnh tranh từ các cửa hàng uy tín.

-Hàng Order Trung Quốc có thể mạnh tới những người mua hàng có lựa chọn từng loại chất liêu mong muốn tương ứng cùng với giá cả phù hợp từ vô vàn cửa hàng thương mại uy tín Trung Quốc. Các shop uy tín Trung Quốc đều đưa ra rất nhiều mức giá cạnh tranh và chất liệu được cải thiện nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng order Trung Quốc, đặt hàng tận gốc.
Bài viết khác cùng Box