Tên công trình: kính cầu thang nhà anh Hùng
Địa chỉ: Chí Linh Hải Dương
Khối lượng: 30m
Hạng mục: mẫu cầu thang gỗ kính chân trụ inox 304
Mô tả chi tiết lan can kính cầu thang

Anh Hùng tìm đến cầu thang Hà Nội với nhu cầu thi công chiếc cầu thang có thể đem lại không gian đẹp cho căn nhà của mình. Anh chia sẻ với đội ngũ nhân viên chúng tôi về mong muốn sở hữu chiếc cầu thang mang vẻ đẹp hiện đại. Tiêu chuẩn cập nhật xu hướng thời đại được anh Hùng đề cao, nhưng sự bền vững của chất liệu cầu thang cũng được anh lưu tâm.



>>> Tìm hiểu ngay giá cầu thang kính cho nhà hẹp của Chuyên gia để không bị vướng mắc khi thiết kế.

>>> Bạn ở khu vực Quận 4, Tp.Hcm thì hãy xem ngay Báo giá làm cầu thang kính tại quận 4, tp.hcm với giá hợp lý nhất

>>> Xem hình ảnh thực tế thi công lắp đặt Cầu thang kính hiện đại nhà anh Trung Thái Hà hiện đại và vô cùng tinh tế của chuyên gia đầu ngành mang lại không gian sống sang trọng cho căn hộ của mình nhé.
Sau khi nghe được nhu cầu từ anh Hùng, đội ngũ nhân viên cầu thang Hà Nội chúng tôi đã có chuyến khảo sát ngay tại nhà anh để chắc chắn đưa ra được mẫu cầu thang phù hợp. Cuối cùng thì cầu thang kính lan can là lựa chọn tốt nhất mà công ty đưa ra để tư vấn cho anh Hùng. kính cầu thang cường lực sẽ giúp tăng diện tích ngôi nhà của anh nhờ chất liệu trong suốt, tạo hiệu ứng mở rộng không gian rất hiệu quả.
Công trình đã được tiến hành thi công và nghiệm thu, bàn giao cho anh Hùng đúng hạn như trong kế hoạch.



Ý kiến khách hàng

Anh Hùng cho biết: “Kiểu lan can cầu thang kính tay vịn gỗ này tôi đã nghe nói đến trước đây nhưng giờ mới được sở hữu. Tôi không ngờ nó lại đẹp đến vậy. Căn nhà của tôi trông sáng sủa hơn nhiều nhờ lối lên xuống làm từ chất liệu trong suốt, thanh mảnh nhưng bền chắc. Tôi chân thành cảm ơn quý công ty cầu thang Hà Nội đã mang đến cho tôi những lời tư vấn hữu ích. Thái độ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, phong cách làm việc cũng chuyên nghiệp, khiến tôi rất yên tâm”.

Mẫu cầu thang 2 vế làm rộng lớn cho ngôi nhà ống



Khúc cua góc cắt kính đẹp mắt mang lại sự chắc chắn cho cầu thang



Sử dụng chân trụ inox 304 với 2 nep gỗ kết hợp tay vịn gỗ uốn lượn đẹp mắt



cầu thang kính sử dụng trụ cái lục giác gỗ Lim đục khắc tùng cúc trúc mai đẹp lung linh


Địa chỉ thi công cầu thang uy tín

Cầu thang Hà Nội trải qua nhiều năm tư vấn, thi công cầu thang cho các khách hàng nên có thể đảm bảo mang đến công trình với chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất. Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có được lối lên xuống vừa ý cho ngôi nhà của mình.

Xem ngay >> cầu thang kính đẹp – Hoặc gọi ngay vào số Hotline 0983162985 để được giá tốt nhất