Đàn piano điện là một loại nhạc cụ điện được khiến mô hình theo dòng piano acoustic cổ điển. Chúng mang những linh kiện và bảng mạch điện tử được lắp ráp sao cho có thể hoạt động và phát ra âm thanh như đàn cơ ở loa.

Và ngoài độ nặng phím thì còn cần phải dựa vào công suất loa để chọn đàn thích hợp. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để chọn được chiếc đàn phải chăng.

Tại sao mua đàn piano điện cần chú ý tới loa ?

Trước lúc nhắc đến loa của đàn piano có công suất như thế nào thì chúng ta hãy nhận định sơ qua về quy tắc hoạt động của thiết bị này. Nếu như bạn muốn nghe nhạc, thì trước nhất cần khởi đầu đọc rồi cho đĩa nhạc vào sau đó, âm thanh sẽ được phát ra loa dựa vào dữ liệu lưu trên đĩa.


Và cũng như vậy như vậy nhưng đàn piano điện khác là dữ liệu được lấy từ bàn phím do chúng ta điều khiển. Âm thanh được phát ra loa và do đó chọn đàn cũng nên để ý tới công suất của loa, công suất càng cao, âm thanh càng sống động, to và hay hơn. Đàn điện tử hoạt động bằng chip điện tử và phát ra loa âm thanh không giống như cơ chế của đàn piano cơ.

Lưu ý khi mua sắm đàn dựa với công suất loa đầu ra

Để tối đa hóa âm thanh và đem đến âm thanh tốt nhất của piano điện, bạn cần lưu ý những điều sau:

Công suất loa phụ thuộc vào khả năng tiếp thu âm thanh của căn phòng, phòng với rộng rãi loại vải, thì hãy chọn công suất loa to hơn một tí.

Một số đơn vị sẽ diễn đạt lại công suất hơi cao do vậy khi bạn lựa đầu ra loa piano, hãy nghe các chuyên viên kỹ thuật trả lời loa có đầu ra loa thích hợp mang không gian căn phòng của bạn.

Bạn nên chú ý tới phòng ít hơn 5-10m2, phòng phổ biến hơn nữa cùng với 10-15m2.
Tùy thuộc vào phòng của bạn sở hữu bao nhiêu m2 để bạn chọn loa công suất loa ?


Chọn piano điện với dung lượng loa phù hợp không gian

Một cây đàn piano điện đầy đủ năng lượng cho 1 căn phòng cỡ trung bình dùng trong nhà là 24 watt (2 x 12 watt) lúc cung ứng sản phẩm tốt như một luật lệ chung đã được thiết lập. Nhưng với các cảnh huống ngoại lệ mà chúng ta khó hoặc chẳng thể tính được công suất loa phù hợp theo cách thức này. Cường độ âm thanh phát ra ngoài phụ thuộc vào công suất thì còn phụ thuộc vào bộ khuếch đại, chất lượng của loa và âm thanh của đồ vật.

Trong phạm vi bài viết với thể không thể hiện được hết gần như kinh nghiệm chọn đàn theo công suất loa phù hợp theo từng tầng lớp diện tích phòng. Chính vì thế, hãy chuẩn bị những thông tin về mức giá sở hữu thể chi trả, diện tích phòng và sơ bộ mô tả căn phòng, nhãn hàng mong muốn và trình độ chơi đàn cho Hoàng Piano để chúng tôi kịp thời trả lời biện pháp phù thống nhất.

Xem thêm : http://hoangpiano.com/dan-piano/piano-dien-yamaha/

Ngoài ra, vừa hay trong thời gian này, chúng tôi với một chương trình ưu đãi về giá cho mọi các bạn tới với Hoàng Piano. Hãy để chúng tôi có dịp phục vụ cho các bạn !
Bài viết khác cùng Box