Vách ngăn kính cường lực được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Kính cường lực có thể làm lan can kính cầu thang tinh tế, trong suốt hay mặt bàn, kính cường lực ốp bếp sang trọng. Thậm chí vách ngăn phòng tắm cũng có thể dùng kính cường lực. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất với kính cường lực trong bài viết dưới đây.

Phòng khách sang trọng




Phòng khách giống như bộ mặt của nhà bạn. Thiết kế của phòng khách cũng nói lên tính cách, gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Một chiếc bàn ấn tượng bằng kính cường lực cũng nói lên khiếu thẩm mỹ, gu thưởng thức tinh tế, toát lên vẻ sang trọng cho căn nhà.

Kính cường lực cho căn bếp ấm áp




Kính cường lực không chỉ dừng lại ở ứng dụng làm cửa kính, vách kính, mái che,… mà còn có thể ứng dụng cả vào trong căn bếp. Kính cường lực có thể làm kính màu ốp bếp, mặt bàn bếp. Kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, giúp bảo vệ tường, hấp thụ bớt nhiệt lượng thừa.

Thiết kế cầu thang với kính cường lực




Thiết kế cầu thang với kính cường lực cũng là một xu hướng hiện đại được sử dụng rất nhiều. Thay vì những song sắt , trụ gỗ truyền thống, thì những tấm kính cường lực lớn, trong suốt, màu hay hoa văn giúp chiếc cầu thang bình thường trở nên sống động hẳn. Ngoài ra, có thể sử dụng làm các bậc cầu thang cũng tạo không gian thoáng đãng, cảm giác nhìn thấu qua đôi chân khi bước.

Kính cường lực trong phòng tắm




Hiện nay, trên thị trường có loại cabin tắm lắp ghép sẵn được bày bán trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi đo đạc và lắp vách tắm kính đứng phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Vách tắm kính sẽ tách biệt khu vực khô và ướt, đồng thời cũng tạo cảm giác không gian rộng hơn vì lớp kính trong suốt không cản trở tầm nhìn.





Lan can kính cường lực được sử dụng rất nhiều trong ngôi nhà hiện đại. Kính cường lực có thể dùng làm lan can ban công, lan can cầu thang, lan can hồ bơi… Kính lan can giúp tránh khỏi nguy hiểm, giúp tạo vẻ thông thoáng, rộng rãi và sang trọng cho kiến trúc ngôi nhà.





Xem thêm:

Cửa nhôm kính pma
Cửa kính cường lực bao nhiêu tiền 1m2
Báo giá cửa kính cường lực dày 12mm
Lan can kính cường lực gồm nhiều tấm kính cường lực, có thể kết hợp với tay vịn khung inox hoặc gỗ.

Ưu điểm của lan can kính cường lực
Tinh tế, nhẹ nhàng: Lan can kính chủ yếu làm từ kính cường lực giúp lan can có vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn so với lan san khung sắt hay gỗ. Mặt kính trong suốt không làm cản trở tầm nhìn, mang lại sự tinh tế và sang trọng.
Dễ dàng biến tấu: Một trong những ưu điểm vượt trội của kính cường lực là tính linh hoạt, dễ dàng uốn cong. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu kính cong theo yêu cầu hay tạo các nếp gấp khúc gợn sóng như ý.
Hoa văn, màu sắc kính đa dạng: Kính màu cường lực hay kính cường lực có hoa văn đều rất đa dạng, tùy theo sở thích của bạn mà có thể biến lan can trong suốt thành những mảng màu sắc mới, hoa văn ưa thích, hài hòa với không gian.
Bền chắc, an toàn: kính cường lực rất chắc chắn chịu lực cực cao, nhờ đó giúp bạn an tâm về độ an toàn, bền bỉ của sản phẩm.
Kín kẽ: Nếu dùng gỗ, sắt hay inox, bạn thường phải để một không gian giữa lan can khiến cầu thang dễ bụi bẩn, lá cây hay rác lọt vào trong. Nhưng với lan can kính cường lực, bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều đó giữ cho ban công, căn phòng của bạn thoát khỏi bụi bẩn, nước mưa.





Hình ảnh lắp đặt kính bếp HH2 FLC Đại Mỗ

Kính màu làm mặt bàn bếp một trong những sản phẩm ứng dụng kính sáng tạo tuyệt vời, tạo cho mặt bàn bếp nhà bạn một sức thu hút kỳ lạ, đa dạng về màu sắc chất liệu kính ốp bếp làm mặt bàn bếp sẽ trở nên xinh động, tươi mát khi kết hợp với ánh sáng đèn,Để được hỗ trợ tốt nhất cũng như là gửi báo giá kính cường lực, giá kính màu ốp bếp, các sản phẩm kính cường lực xây dựng mới nhất xin quý khách hàng vui lòng điện tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
[CẬP NHẬP] ngay bảng báo giá Tường kính tại đây
Tìm hiểu ngay giá Kính tủ bếp tại đây
Nói đến kính cường lực thì loại kính này có ứng dụng thật rộng rãi và đa dạng. Từ không gian phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm trong mỗi ngôi nhà. Ngoài ra kính cường lực được sử dụng rất nhiều ở các văn phòng làm việc. Nếu bạn là tín đồ của kính cường lực chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với sự xuất hiện của vách ngăn phòng, kính ốp bếp, cầu thang kính, phòng tắm kính. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình hoàn thiện và trang trí cho các không gian trong ngôi nhà với kính cường lực.
CHUYÊN CÁC HẠNG MỤC KÍNH BÙI PHÁT THI CÔNG
- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về lắp cửa kính cường lực, cửa kính trượt treo, lắp cửa kính thủy lực,cửa gỗ kính...
- Chúng tôi chuyên vách tắm kính, vách tắm đứng kính cường lực,...
- Chúng tôi chuyên vách ngăn bằng kính, vách ngăn bằng kính cường lực, vách kính cường lực 12mm, vách kính văn phòng, vách kính khung nhôm...
- Chúng tôi chuyên các loại kính màu ốp bếp,sơn kính màu, kính bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên các mẫu cầu thang kính, cầu thang kính gỗ, lan can bằng kính cường lực, mẫu lan can kính ban công
- Chúng tôi chuyên mái sảnh kính cường lực, sàn kính cường lực....
- Chúng tôi chuyên mẫu cửa nhôm việt pháp đẹp, nhôm kính xingfa, cửa nhôm....
- Chúng tôi chuyên bán vách ngăn nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính trắng, bộ gương nhà tắm, gương ghép trang trí hình quả trám...
- Chuyên cung cấp các dòng khóa cửa kính thủy lực, kẹp kính cửa lùa,phụ kiện cầu thang kính, phụ kiện cửa kính lùa, ,phụ kiện nhà tắm, các loại....