Trẻ hóa da lên tới 10 tuổi, duy trì hiệu quả 15 năm là ưu điểm đặc biệt của căng da chỉ vàng. Tuy nhiên, điều này khiến cho công nghệ gặp nhiều tình trạng giả nhái.

Năm 2013, công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k được giới thiệu đến đông đảo khách hàng. Phương pháp này giúp phái đẹp lấy lại 10 năm tuổi xuân đã mất, hiệu quả duy trì lên đến 15 năm. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín đã giới thiệu công nghệ chỉ mạ lớp vàng mỏng bên ngoài và được quảng cáo là chỉ vàng.

>>> Xem thêm: căng da nội soi

>>> Xem thêm: căng da mặt nội soi được không

>>> Xem thêm: căng da có gây mê




Các chuyên gia tại lưu ý khách hàng cần phải nắm rõ kiến thức về chỉ vàng, cũng như tìm hiểu kỹ càng về công nghệ trước khi thực hiện.

Công nghệ được chuyển giao từ Mỹ

Phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k được phát triển đầu tiên vào thế kỷ 19 bởi các bác sĩ Mỹ, Nga và Ba Lan. Mất hơn 20 năm để hoàn thiện, chỉ vàng 24k mang thương hiệu Gold Thread trở thành loại chỉ căng da nhận được hầu hết các chứng nhận y tế chất lượng cao như chứng nhận FDA số 802 (Mỹ), Chứng nhận CE (Châu Âu), chứng nhận RosZdravNadzor (Nga), và nhiều quốc gia khác như Malaysia, Philiphine, Singapore và Thái Lan.

Cấu tạo từ vàng 24k nguyên chất 99,99%

Từ những kinh nghiệm lâu đời đến các nghiên cứu mới, vàng luôn được khẳng định có phản ứng tích cực đối với con người, tính chống oxy hóa từ vàng chống lại sự phân hủy và những thiệt hại gây ra bởi gốc tự do (nguồn gốc của lão hóa và bệnh tật). Vì vậy, vàng luôn dẫn đầu danh sách những vũ khí chống lại sự già nua qua nhiều thập kỷ. Từ thời nữ hoàng Cleopatra, các quý tộc Ai Cập đã bắt chước bà đắp mặt nạ phủ vàng để níu giữ tuổi xuân.

Sợi chỉ vàng 24k trong căng da là loại vàng nguyên chất có độ tinh khiết lên đến 99,99%, khi được cấy chính xác theo hình dạng mạng lưới vào lớp bì tăng sinh collagen sẽ làm gia tăng khả năng trẻ hóa mạnh mẽ của làn da, giảm thiểu sự hoạt động bất thường của các gốc tự do, ngăn cản và chặn đứng quá trình oxy hóa của cơ thể.

Khả năng kích thích và tăng sinh collagen mạnh mẽ

Do ảnh hưởng của quá trình lão hóa, hệ thống collagen có chức năng nâng đỡ bên dưới da bị sụp vỡ, suy thoái, rời rạc dần, độ săn chắc, đàn hồi kém dần đi khiến làn da bị nhăn nheo, chảy xệ. Khi đó, sự xuất hiện của những sợi chỉ vàng 24k đóng vai trò như yếu tố “ngoại lai” tạo ra “chấn thương giả” khiến cơ thể tự phản ứng kích động nguyên bào sợi tăng sinh để tạo ra collagen mới bao bọc quanh mạng lưới chỉ vàng.

Cấu trúc sắp xếp thành ma trận thông minh của các sợi chỉ vàng sẽ tạo chỗ bám cho các collagen, dày dần thành một mạng lưới sinh học vững chắc hỗ trợ miễn dịch và nâng đỡ cấu trúc da, tạo điều kiện nâng cơ, trẻ hóa mạnh mẽ cho toàn khuôn mặt. Từ đó, da lấy lại khả năng đàn hồi, khỏe mạnh và săn chắc rõ rệt.

An toàn hiệu quả cao

Công nghệ tập trung các ưu điểm an toàn, điều mà các công nghệ khác khó có thể bảo đảm được: không phẫu thuật, không đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Vì vàng là kim loại lành tính với cơ thể người, bên cạnh đó, công nghệ chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo bài bản từ Mỹ, bảo đảm tác động xâm lấn cực nhỏ của kỹ thuật luồn những sợi chỉ có kích thước 0,1mm vào chính xác dưới tầng hạ bì và trung bì nông. Điều này làm hạn chế những đau đớn, không gây ra tổn thương cơ học, không ảnh hưởng đến mạch máu, dây thần kinh dưới da.

Hiệu quả trẻ hóa tự nhiên và duy trì lâu dài lên đến 15 năm

Hiệu quả của tác dụng do sợi chỉ vàng sinh ra bên dưới làn da sẽ tăng lên đến khoảng 15 năm, lâu hơn các công nghệ căng da khác rất nhiều. Điều này đã được minh chứng bởi những người thực hiện căng da bằng chỉ vàng 24k cách đây gần 10 năm như Hoa đán Củng Lợi.

Chọn đúng dịa chỉ thực hiện căng da bằng chỉ vàng 24k

Với hiệu quả mang lại, chỉ vàng nhanh chóng trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa thích. Để bảo đảm đẳng cấp của chỉ vàng, phía công ty Gold Thread tại Mỹ chỉ lựa chọn thương hiệu uy tín tại mỗi quốc gia để chuyển giao công nghệ. Tại Việt Nam, công nghệ được chuyển giao cho TMV Bác Sĩ Long thông qua sự đồng ý và cấp phép của Bộ Y yế Việt Nam.