Bạn là người bận rộn ko mang thời kì dọn dẹp nhà cửa ? Bạn đang cần một máy hút bụi tự động ? Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba E6-6134 chính là sự lựa chọn thích hợp, có sự giúp sức của máy hút bụi iRobot Roomba E6 bạn sẽ chẳng phải lo bỗng dưng với thời gian để dọn dẹp, iRobot Roomba E6-6134 mang các tính năng đặt lịch quét dọn, cảm biến sáng tạo, tự động nhận diện các nơi quy tụ bụi bẩn…

Máy hút bụi iRobot Roomba E6-6134 là một trong các sản phẩm được cải tiến mới nhất của hãng iRobot trong cái hút bụi tự động, iRobot Roomba e6 với hệ thống khiến sạch cấp độ dùng chổi quét đa năng đa bề mặt, luôn tụ hội vào các cạnh và góc, cũng như tự động điều hướng giai đoạn dọn dẹp và công nghệ Dirt Detect giúp robot phát hiện các vị trí sở hữu rộng rãi bụi bẩn nhất quản lý máy hút bụi và lên kế hoạch làm việc bằng bí quyết tiêu dùng vận dụng iRobot HOME


Có thể bạn chưa biết:
Robot Hút Bụi iRobot Roomba 985 chính hãng tại Lagihitech
Dọn dẹp cực phải chăng có iRobot Roomba E6-6134

Đối có máy hút bụi thì điều mà Nhận định một dòng máy hút bụi phải chăng hoặc không phải chăng chỉ là hiệu suất hoạt động của nó, sở hữu mẫu máy hút bụi iRobot Roomba e6 mang lại khả năng hút cao gấp 5 lần tăng lực hút cực kỳ mạnh mẽ so có các dòng máy hút bụi khác.

Máy hút bụi iRobot Roomba e6-6134 sở hữu hệ thống thu vén 3 lớp

Nhờ dùng thanh hao quét đa năng, cũng như lực hút mạnh mẽ gấp 5 lần của robot iRobot Roomba e6, sau công đoạn quét dọn thì mọi thứ mà iRobot đi qua sẽ ko còn bám lại bất cứ gì từ bụi, mảnh vụn, lông thú cưng … Đối có các gia định mang thành viên bị dị ứng mang bụi, lông thù cưng rơi vãi thì iRobot Roomba e6 chính là sự chọn lọc xuất sắc.

iRobot Roomba E6-6134 với thanh hao quét đa năng đa bề mặt

Chổi quét được bề ngoài đặc trưng sở hữu thể quét rất nhiều bụi bẩn khắp vị trí trong phòng từ những góc tường, chân tường … Mọi vị trí mà mang thể ngay chính bạn cũng khó mà với thể mà quét được.


Máy Neato D5 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

Neato Botvac D5 mang kỹ thuật quét laze 360 độ thông minh, tự động quét laze liên tiếp ở các bề mặt tiếp giáp với để phát hiện vật cản và thiết lập lược đồ căn phòng. Khoa học này hoạt động hiệu quả ngay cả trong những căn phòng thiếu sáng. Và máy hoạt động tốt với những cái vật nhỏ nhẹ như giấy ăn, dây điện, hạt dưa và ngay cả tóc hoặc lông vật cưng sẽ ko còn hiện diện sau lần hoạt động của Neato D5.

Xem thêm:
Mua Robot hút bụi iRobot Roomba 614 tại Lagihitech.
Máy hút bụi thông minh Neato D5 tự động sạc sau lúc hoạt động

Với hiệu suất quét dọn nhanh gấp phổ thông lần so với các mẫu máy hút bụi tự động ngày nay thì Neato D5 trong 1 lần hoạt động mang thể quét dọn phổ biến phòng cùng một khi. Và khi lượng năng lượng còn lại trong máy không đủ cho quá trình hoạt động tiếp theo, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban sơ và sau ấy tự động tiếp tục công việc còn lại.


Lên lịch hoạt động mỗi ngày sở hữu máy hút bụi Neato D5

Máy thông minh Neato D5 hỗ trợ tính năng đặt lịch dọn dẹp lúc tiêu dùng Neato App mà khách hàng mang thể tải về trên Google Play hoặc App Store tùy thuộc vào hệ điều hành của smartphone. Ngoài việc xem được quá trình hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì Neato D5 còn hỗ trợ người dùng tiện thể ích lên lịch. Mang luôn thể ích này, quý khách chỉ cần cài đặt khoảng thời gian thu vén và máy sẽ tự động hoạt động trong khuông giờ đó.

Tường ảo thông minh NO-GO line

Tương trợ tính năng tường ảo thông minh NO-GO Line Neato App cho phép khách hàng chọn lọc các vị trí ko cho phép robot Neato D5 hoạt động xung quang quẻ khu vực ấy, bạn chỉ cần chọn chế độ NO-GO line màn hình sẽ hiển thị sơ đồ của ngôi nhà khi máy hoạt động, chỉ cần kéo thả những vị trí khong mong muốn trên sơ đồ thì Neato D5 sẽ không đi vào vị trí đó.

Bạn nên tham khảo:
Mua Robot hút bụi Neato D4 ở đâu tốt nhất ?