Xóa nhăn da hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều phụ nữ ngoài 30 tuổi. Họ phiền lòng bởi giai đoạn này, các nếp nhăn hình thành rất nhiều, đặc biệt là trên khuôn mặt. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ là phương pháp không cần phẫu thuật giúp phái đẹp loại bỏ những lo ngại này. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những phương pháp cang da này.

>>> Xem thêm: căng da mặt phẫu thuật là gì

>>> Xem thêm: căng da mặt




Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da bằng chỉ sinh học là một trong những phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Đây là kỹ thuật tiên tiến giúp nâng đỡ da và cơ hiệu quả. Với chỉ sinh học, bác sĩ sẽ luồn vào cơ và da tạo thành hệ thống làm căng da.

Tuy nhiên, bản chất là những sợi chỉ sinh học nên khi căng da rất dễ bị đứt làm giảm hiệu quả xóa nhăn. Sau một thời gian nhanh là 2 năm và chậm là 8 năm, tùy vào từng loại chỉ sinh học như: Chỉ vàng 24k, chỉ căng da Hàn Quốc, chỉ sẽ tự tiêu tan dần và làn da chảy xệ trở lại. Chính vì vậy, phương pháp này chỉ mang đến cho bạn hiệu quả tức thì nhưng không lâu dài. Thêm nữa, với những trường hợp da bị trùng nhão hay chảy xệ nặng thì phương pháp này gần như không đem lại kết quả khả quan.

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ căng da mặt vượt trội

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ, sợi chỉ y khoa được sử dụng hàng chục năm trên thế giới bởi tính an toàn, tương thích 100% với cơ thể. Hiện nay, sợi chỉ này được ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ và nhanh chóng trở thành phương pháp tối ưu giúp căng da mặt vượt trội. Bản chất là chỉ không tiêu nên được đánh giá là “ vua các loại chỉ” về độ bền vững, không dễ dàng bị đứt trong quá trình sử dụng đem lại hiêu quả căng da hoàn hảo ngay tức thì. Đặc biệt, những trường hợp chảy xệ nhiều, căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp duy nhất hiện nay cho kết quả như mong muốn.

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ ngoài ưu điểm nâng đỡ cơ và da vượt trội không có loại chỉ nào hiện nay có thể làm được, thì khả năng kích hoạt và làm điểm tựa để các tổ chức collagen phát triển thành lớp vỏ collagen mà lõi là chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp da săn chắc, mịn màng là một lý do tuyệt vời bạn không thể bỏ qua khi chọn lựa một phương pháp căng da tối ưu nhất.

Nếu như chỉ sinh học chỉ duy trì kết quả tối đa chưa đến 10 năm thì chỉ không tiêu Hoa Kỳ đem đến cho bạn kết quả dài lâu trên 20 năm. Phương pháp này hiện đang được thực hiện tại TMV Bs Long. Tại đây, hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ tạo niềm tin vững chắc nhất cho bạn yên tâm làm đẹp.