Xin visa đi Canada không hề dễ, nhưng cũng không phải là quá khó như bạn nghĩ. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thư bảo lãnh để thăm người thân, bạn có thư mời đi theo dạng công tác, hay thậm chí là mua tour để đi du lịch thì chắc chắn sẽ có được visa Canada thì bạn cần phải suy nghĩ lại nhé. Umove Travel chuyên xử lý visa Canada bị từ chối nên chúng tôi nhận được rất nhiều tình huống về visa Canada bị rớt để rút ra một kết luận rằng “ Việc có được visa Canada không bị ảnh hưởng bởi thư mời theo bất kỳ dạng gì”.
Quan trọng là hồ sơ của bạn như thế nào về lịch sử đi du lịch- bạn đã đi những nước nào rồi, công việc có ổn định không, tài chính có đủ mạnh để chứng minh hay cuối cùng là nhân thân có tốt không để thuyết phục Đại sứ quán bạn đi và chắc chắn sẽ quay trở về bởi rất nhiều ràng buộc tại Việt Nam.

thủ tục xin visa mỹ

Để có được visa đi Canada 10 năm, ra vào nhiều lần, mỗi lần ở tối đa 6 tháng cũng không phải quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn có một chút lịch sử đi du lịch chứ không phải hộ chiếu trắng. Chỉ cần bạn có một công việc tốt, thật sự làm việc ở đó với mức lương hợp lý. Bạn có một khoản tài chính phù hợp với công việc. Bạn có một gia đình với những ràng buộc về người thân ở Việt Nam. Chỉ cần với những yếu tố trên, Umove Travel tin tưởng rằng bạn sẽ được cấp visa đi Canada

Không biết bao giờ chính phủ Canada sẽ hủy bỏ hoặc thay đổi chính sách này. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên rằng bạn nên làm visa Canada ngay và luôn mặc dù chưa có kế hoạch đến thăm đất nước lá phong này. Nhưng sở hữu visa Canada trong tay bạn sẽ có vô cùng nhiều điểm lợi như:

Bạn được miễn visa vào Mexico không quá 180 ngày nếu sở hữu visa Canada còn hạn và cho phép nhập cảnh nhiều lần.
Bạn sẽ được làm visa điện tử để vào một số nước như: Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Oman, Qatar

xin visa anh

Bạn được miễn chứng minh tài chính vào Hàn Quốc theo quy định của Đại sứ quán Hàn Quốc.
Bạn dễ dàng xin visa vào các nước lớn khác hơn bởi nó như một sự tham chiếu cho các Đại sứ quán khác khi xét duyệt và cấp visa cho đương đơn khi đã có visa Canada trong tay
Nguồn: https://umovetravel.com/xin-visa-canada-co-kho-khong