Vào thứ Sáu, giám đốc tin tức của JCK , Rob Bates đã chuyển cho tôi một liên kết đến một chiến dịch Kickstarter cho thương hiệu đồng hồ Leonard & Church có trụ sở tại New York City, dẫn đầu với khẩu hiệu Một cách mới để mua một chiếc đồng hồ xa xỉ.

Rob cũng chuyển tiếp cho tôi một liên kết đến một cuộc phỏng vấn của Công ty Nhanh với những người sáng lập Leonard & Church, Chris Chon và Jeff Leung. Tác phẩm nói về việc nhiệm vụ mua đồng hồ tốt của họ kết thúc trong thất vọng như thế nào khi họ tìm thấy một chuỗi cung ứng 'đánh đố với người trung gian và đánh dấu di sản'. Giáo dục

Là một chuyên gia trẻ tuổi, chúng tôi đang tìm mua một chiếc đồng hồ xa xỉ có cả chất lượng và kiểu dáng, Cameron Leung nói trong một video giới thiệu đầy phong cách được đăng trên Kickstarter. Hầu hết các đồng hồ dường như nhìn và cảm thấy giống nhau nhưng với mức giá khác nhau đáng kể. Điều này thúc đẩy chúng tôi nhìn xa hơn vào quá trình sản xuất và bán lẻ của ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ.

Tìm thấy một ngành công nghiệp chứa đầy các nhà nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ và thương hiệu, phạm vi đánh dấu lên tới 1.000%, Chon và Leung quyết định tạo ra một mẫu đồng hồ mới mang đến cho bạn một chiếc đồng hồ xa xỉ chất lượng với giá cả phải chăng bằng cách cắt bỏ tất cả người trung gian.

Họ đã dành cả năm qua để hoàn thiện các thiết kế và hợp tác trực tiếp với một số nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới, những người sản xuất đồng hồ xa xỉ bán lẻ với giá hơn 800 đô la.

Những người sáng lập rất tự tin vào thiết kế, chất lượng sản xuất và chiến lược phân phối của họ đến mức họ cung cấp bảo hành 10 năm cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào được mua thông qua chiến dịch Kickstarter. Bộ sưu tập bao gồm 15 kiểu dáng thiết kế unisex trong vỏ thép không gỉ 40 mm trên da, NATO hoặc dây đeo bằng vải tuýt và dây đeo bằng thép không gỉ mạ vàng hồng trên dây đeo bằng da với mặt số màu trắng hoặc đen. (Đồng hồ cổ điển sẽ bán lẻ trên trang web của công ty với giá 95 đô la, nhưng những người ủng hộ chiến dịch sẽ nhận được một chiếc với giá 70 đô la, trong khi Chronograph bán lẻ với giá 115 đô la và sẽ có giá 90 đô la trên Kickstarter.)



Với Le Leonard & Church, chúng tôi muốn thay đổi ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ, chanh Leung kết luận về video. Chúng tôi biết đó là một mục tiêu đầy tham vọng, nhưng với sự hỗ trợ của bạn, đây có thể là khởi đầu của một điều gì đó lớn lao.

Tôi cho rằng một phần của sự khó chịu ban đầu của tôi với cao độ của họ dựa trên những cách hiểu khác nhau của chúng ta về từ xa xỉ .

Khi Leung nhắc đến các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới, anh ấy có nghĩa là Leonard & Church sử dụng các bộ máy thạch anh của Miyota, nhà sản xuất bộ máy được đánh giá cao của Citizen. Và trong khi tôi không có cãi nhau với calibre chạy bằng pin tốt của Miyota, họ hầu như không hét lên với tôi. Ngược lại, tôi thường đánh đồng khái niệm đó với đồng hồ cơ dọc theo các dòng của đồng hồ bấm giờ Rolex hoặc bộ lặp phút từ đồng hồ Patek Philippe chính hãng.

Nhưng nó còn hơn cả hoạt động của một phong trào xác định sự xa xỉ đối với tôi. Thế còn giá trị của di sản, việc sử dụng các vật liệu quý giá và danh tiếng mà một thương hiệu thành lập đều mang lại?

Patek, chẳng hạn, theo dõi dòng dõi của nó cho những người sáng lập Antoni Patek và Franciszek Czapek, người đã mở một công ty đồng hồ bỏ túi ở Geneva vào năm 1839, công ty gia đình sẽ kỷ niệm 175 năm vào tháng 10 tại Geneva (bạn thực sự sẽ ở đó!). Thương hiệu này được biết đến vì đã sản xuất chiếc đồng hồ phức tạp nhất trong lịch sử, Siêu máy tính Henry Graves và đồng hồ của nó thường lấy nhiều lần ước tính của họ khi bán đấu giá. Hơn nữa, trải nghiệm cá nhân của tôi với Patek Philippe xác nhận rằng đó là một trong những công ty tốt nhất xung quanh. (Tôi có thể nói tương tự cho đồng hồ Rolex nam!)

Tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng Patek Philippe và Leonard & Church Một cái tên đề cập đến cái gì, tôi tự hỏi? Không phải thuộc cùng loại?

Giả sử có, chúng ta có thể, tôi cho rằng Chon và Leung đang đề cập đến các đối thủ cạnh tranh có sẵn rộng rãi hơn trong không gian đồng hồ xa xỉ, chẳng hạn như Movado, hoặc các thương hiệu mới của Thụy Sĩ nhắm vào phân khúc cao cấp giá cả phải chăng, như 88 Rue du Rhone , được thành lập bởi các cháu trai của Raymond Weil.

Mặc dù họ đưa ra một số điểm tốt về bản chất nở rộ của kinh doanh đồng hồ, nhưng điều họ hoàn toàn không thừa nhận là giá trị gia tăng mà các nhà bán lẻ đa thương hiệu, cốt lõi của khán giả JCK , đưa ra phương trình.

Đánh dấu bán lẻ không cố gắng mờ ám trong lợi nhuận; chúng là giá của việc kinh doanh với các cựu chiến binh bán lẻ dày dạn kinh nghiệm, những người có thể hướng dẫn những người mua đồng hồ lần đầu và cung cấp cho họ một mức độ dịch vụ được cá nhân hóa mà tôi khó có thể tưởng tượng Leonard & Church sẽ chuẩn bị cung cấp. Vì vậy, mặc dù các đồng hồ bấm giờ từ thương hiệu mới nổi được bán với giá 95 đô la, so với, ví dụ, 625 đô la cho một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài tương tự từ 88 Rue du Rhone, tôi không tin rằng tất cả mọi thứ đều như nhau.

Đó là bởi vì không có gì nói lên sự xa xỉ hơn những tác phẩm thử thách thời gian và đối với một sản phẩm chưa được thử nghiệm như Leonard & Church, không có cách nào để biết rằng những gì họ hứa hẹn sẽ là những gì họ cung cấp. Ít nhất là chưa.

Điều đó nói rằng, khi viết bài này, chiến dịch Kickstarter của thương hiệu đã kiếm được 330.666 đô la (so với mục tiêu 75.000 đô la) từ hơn 2.500 người ủng hộ, điều đó cho thấy rằng sự hùng biện của Chon và Leung, nếu không phải là lý do của họ, đã gây được tiếng vang với mọi người.