Không tìm được một thanh niên để “nói chuyện”, Voòng cùng nhóm người đã vô cớ đập phá quán karaoke, tấn công gây thương tích cho lực lượng đang thi hành công vụ.

Chiều 28/10, TAND TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long xét xử sở thẩm 4 bị cáo gồm: Gín Lỷ Voòng, 29 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai và Trần Tứ Bắc, 56 tuổi.

Trần Thanh Đại, 31 tuổi; Trần Thị Thúy An, 27 tuổi, cùng ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long về tội Chống người thi hành công vụ, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản. Tag: thi cong karaoke vip


Theo cáo trạng, chiều 19/5, Voòng cùng ông Bắc, Đại và An đến một quán karaoke tại phường 8, TP.Vĩnh Long để uống bia và hát karaoke.

Một lúc sau, có một người thanh niên ở phòng karaoke bên cạnh đi vào phòng nói chuyện với An nên giữa Voòng và người thanh niên này xảy ra mâu thuẫn.

Bị Voòng dọa đánh nên thanh niên này bỏ chạy ra ngoài trốn.

Không tìm được thanh niên nêu trên và nghĩ là nhân viên trong quán che giấu nên Voòng dùng vỏ chai bia, ly thủy tinh và bình chữa cháy đập phá. Thấy vậy, An cũng đập phá theo làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán. Tag: âm thanh karaoke

Sau đó, Công an phường 8 phân công 2 đồng chí Cảnh sát khu vực cùng 1 bảo vệ dân phố xuống hiện trường lập biên bản và mời Voòng, Đại và An về cơ quan làm việc.

Tuy nhiên, các đối tượng này không chấp hành và có hành xô đẩy, dùng gạch đá, nón bảo hiểm tấn công, gây thương tích cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Lúc này, ông Bắc cũng có mặt và giúp sức cho các đối tượng tấn công lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Với hành vi trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Voòng và An cùng 2 năm 3 tháng tù về tội Chống người thi hành công vụ, Hủy hoại tài sản và Cố ý gây thương tích. Tag: mau phong karaoke

Bị cáo Đại 3 năm tù về tội Chống người thi hành công vụ và Cố ý gây thương tích; bị cáo Bắc 9 tháng tù treo về tội Chống người thi hành công vụ.

Được biết, Voòng có tiền án về tội Cướp tài sản.

Nguồn: nguoiduatin.vn/nhom-con-do-dap-pha-quan-karaoke-tan-cong-gay-thuong-tich-cong-an-lanh-an-a454401.html