Các sản phẩm bàn làm việc độc - lạ luôn chinh phục người mua ngay trong khoảng dòng nhìn trước nhất. Và cái bàn làm việc chân sắt chữ K – BLVDK05 chính là minh chứng rõ nét nhất về điều này. Bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều khách hàng chần chờ về chất lượng, mẫu mã của sản phẩm. Vậy thì hãy theo dõi các thông tin chi tiết trong bài viết này của chúng tôi.

Bàn làm việc chân sắt chữ K hiện đang trở thành sản phẩm được “săn đón” đa dạng nhất tại nội thất Đăng Khoa. Đây là chiếc bàn làm việc được mẫu mã với kiểu dáng tiên tiến, đẳng cấp nên được các bạn ưa thích nhất trên thị phần thiết bị nội thất hiện văn phòng ngày nay.

Nằm trong tầng lớp sản phẩm bàn làm việc tầm trung, giá rẻ nên loại bàn làm việc chân sắt chữ K này đang được bán với giá hết sức hợp lý, chỉ 700.000 đồng tại nội thất Đăng Khoa là bạn mang thể có cho mình sản phẩm hữu ích này.

Về thiết kế

BLVDK05 với bề ngoài mới lạ, hiện đại nhưng khôn xiết đẳng cấp, người mua có thể sử dụng ghi bàn làm việc này cho nhân viên trong các văn phòng doanh nghiệp hay bàn làm việc tại nhà. Mặt bàn được bề ngoài hình chữ nhật vuông tạo nên sự vượt bậc, dị biệt hoàn toàn so có các sản phẩm bàn làm việc trước đấy. Chân bàn được làm từ sắt nguyên khối nhưng được ngoại hình dáng điệu theo hình chữ K, đem đến sự trẻ trung, bắt mắt cho văn phòng làm việc của bạn. Hơn nữa, chân bàn sở hữu đế nhựa phía dưới giúp bạn hạn chế được hiện trạng trầy xước khi chuyển động bàn cũng như khi chân bàn xúc tiếp sở hữu sàn nhà.

Về chất liệu

Để tăng thêm sự hiện đại cho cái bàn làm việc này, Đăng Khoa đã nghiên cứu và phối hợp phối hợp giữa gỗ cao cấp và sắt nguyên khối để nâng cao vẻ đẹp cho sản phẩm. BLVDK05 được mẫu mã sở hữu mặt bàn làm trong khoảng gỗ cao su (hoặc gỗ cao su tự nhiên) cao cấp càng nâng cao thêm độ bền cho sản phẩm. Bề mặt bàn được phủ lớp PU sáng bóng, giúp bàn mang khả năng chống trầy xước và chống thấm khôn xiết hiệu quả; cùng có đấy là trải qua công đoạn tẩm sấy, xử lý nghiêm nhặt nên với khả năng chống được mối mọt, ẩm mốc, chống vênh cực rẻ. Khuông bàn được làm từ sườn sắt, với phủ thêm 1 lớp sơn tĩnh điện và phủ bóng để nâng cao độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm

Về kích thước

Bàn làm việc chân sắt chữ K mang kích thước vừa phải không lớn cũng không quá nhỏ thích hợp sở hữu phổ quát diện tích văn phòng doanh nghiệp khác nhau. Mặt bàn có diện tích đủ rộng nên bạn có thể bày trí những vật dụng cần thiết trong quá trình làm việc. Người dùng thuận lợi hài hòa sản phẩm này có đa dạng loại nội thất khác nhau nên không cần phải thay thế quá phổ biến.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người mua ngày càng cao bây giờ, nội thất Đăng Khoa luôn thường xuyên cập nhật những mẫu bàn làm việc cũng như ghế sofa, ghế văn phòng,….mới nhất. Mang phương châm “sự ưng ý của khách hàng là trên hết” nội thất Đăng Khoa luôn phân phối những sản phẩm độc đáo, chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường Việt Nam bây giờ. Vậy nên người mua với nhu cầu mang những sản phẩm đồ nội thất đẹp, chất lượng, giá phải chăng hãy địa chỉ với nội thất Đăng Khoa để được giải đáp.

Trên đây là những thông báo về mẫu bàn làm việc chân sắt chữ K – BLVDK05, hy vọng sẽ giúp ích bạn với cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà người dùng lựa chọn bàn làm việc thích hợp.

CEO Đăng Khoa chia sẻ: “Sự ủng hộ, lựa chọn những mẫu bàn làm việc của khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, phát triển. Chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất.”

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp có thể liên hệ với chúng tôi theo:

· SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA tại: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

· Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

· Hotline: 0384733180 hay 0987983128

· Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com

· Website: noithatdangkhoa.com.vn