Karaoke là hình thức giải trí có nguồn gốc từ Nhật Bản, từ khi du nhập vào nước ta cho đến nay, ngành giải trí này không ngừng phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng. Với đặc điểm tính cạnh tranh cao, phòng hát karaoke cần được đầu tư về âm thanh, ánh sáng, nội thất ấn tượng và sống động tạo đặc trưng ấn tượng, phá cách.


1. Đặc điểm của phòng hát Karaoke

Đặc điểm của phòng hát karaoke là không gian tối, do đó ánh sáng có chức năng quan trọng đóng vai trò chủ đạo trong việc thiết kế phòng karaoke. Tính về lợi ích lâu dài các chủ quán thường sử dụng đèn led cả trong chiếu sáng và trong trang trí. Nguồn sáng chính của các phòng hát là đèn led downlight còn đèn trang trí xung quanh là đèn led dây dán tạo nên những đường nét uốn lượn cũng như dễ dàng hắt sáng từ các khe tường thạch cao. Tag: phong karaoke gia đinh

2. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN LED CHO PHÒNG HÁT

Sử dụng đèn led trong thiết kế chiếu sáng phòng hát có rất nhiều lợi ích:

Tiết kiệm điện năng: bản thân đèn led đã tiết kiệm điện hơn các loại đèn truyền thống. Ngoài ra do lượng nhiệt tỏa ra ít, đèn led sẽ không gây ra khí nóng do đó điều hòa trong phòng sẽ không phải làm việc nhiều hơn.

Màu sáng của đèn led tự nhiên và có nhiều màu để lựa chọn

Tuổi thọ cao, không tốn công bảo trì và thay thế hệ thống.

Đèn phát sáng ổn định, không chập chờn nhấp nháy khi có sự biến đổi lên xuống thất thường của dòng điện. Tag: buc nhay karaoke

3. THIẾT KẾ CHIẾU SÁNG PHÒNG HÁT KARAOKE MẪU

Có rất nhiều kiểu thiết kế phòng hát, phụ thuộc vào ý tưởng chủ đạo của các ông chủ sẽ có vô vàn cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Dưới đây là một vài thiết kế phòng hát đẹp bạn có thể tham khảo.

Đèn led được gắn trên trần tạo ảo giác bầu trời lấp lánh những vì sao và gắn ngay dưới ghế ngồi tạo sự đặc biệt và cuốn hút. Đèn chiếu rọi làm bật phong cách Ai cập cổ đại.

Đèn ốp trần led và đèn led dây, các đèn led nhỏ được gắn theo viền tạo hình họa tiết, đồng thời màu sáng của đèn sẽ làm cho căn phòng trở nên lung linh, sống động hơn.

Công ty TNHH Xây Dựng Quảng Cáo Art Deco là công ty chuyên đảm nhận thiết kế thi công phòng karaoke cao cấp với các phong cách đang thi công karaoke thịnh hành hiện nay. Với đội ngũ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhân viên làm việc nhiệt tình chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm đầu. Hoàng Gia sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại vật liệu tốt nhất, hợp lý nhất, giá thành phải chăng nhất. Chúng tôi cũng cam kết đưa đến cho khách hàng mức giá thấp nhất thị trường và đảm bảo luôn hoàn thiện công trình đúng tiến độ. Các phòng karaoke đều sẽ được chúng tôi xử lý tiêu âm hoàn hảo đảm bảo mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời cho khách hàng. Tag: trang trí phòng karaoke

Cty TNHH Xây Dựng Quảng Cáo Art Deco – đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke chuyên nghiệp!