Có nhiều thiết bị camera hành trình, ví dụ như camera hành trình xe ô tô được ứng dụng khá nhiều hiện nay. Nó đem lại những lợi ích thiết thực và mới đây nhất thì nhiều mầu camera đã giảm giá sốc tới 3 triệu, các bạn hãy cùng theo dõi xem đó là các mẫu camera nào nhé.
Từ nay đến 30/11, máy quay cầm tay DJI Osmo Pocket giảm đến 2,6 triệu đồng trên Shop VnExpress.

Trong các chuyến du lịch, nếu muốn ghi lại hình ảnh đáng nhớ và thước phim sống động mà ngại hành lý cồng kềnh, camera hành trình là lựa chọn thích hợp. Dịp Black Friday, người dùng có thể sắm cho mình thiết bị DJI Osmo Pocket với mức giá 5,29 triệu đồng (giá gốc 7,89 triệu đồng).

DJI Osmo Pocket là máy ảnh gimbal với kích thước nhỏ gọn, nặng chỉ 110 gram. Ưu điểm của thiết bị là có thể dễ dàng quay video 4K ổn định và tiện lợi khi di chuyển.

Thiết kế thân thiện với tay cầm chống trượt, chống mồ hôi, dễ dàng vận hành màn hình cảm ứng một inch. Camera có hai micro: phía trên nút ghi âm và dưới cùng của thiết bị.

Sản phẩm đi kèm một máy ảnh chuyên dụng gắn trên đầu. Bên dưới có một cặp nút: một nút đa chức năng (bật, tắt và chuyển qua một số chức năng nhất định. Ví dụ: nhấn 3 lần vào nút sẽ chuyển sang chế độ chụp ảnh tự sướng); nút còn lại để quay video và chụp ảnh.

Máy cũng đi kèm một cặp đầu nối nhỏ có thể tháo rời (một USB-C và một lightning). Điều này cho phép Osmo Pocket được cố định vào đáy điện thoại và giữ theo chiều ngang để mở rộng kính ngắm thay vì quan sát trên màn hình cảm ứng nhỏ một inch.



- Gimbal ổn định 3 trục: Về cốt lõi, camera hành trình Osmo Pocket có gimbal ổn định 3 trục, đảm bảo cảnh quay mượt mà và chuyên nghiệp ngay cả khi bạn di chuyển mà không cần sự trợ giúp của chân máy.

- Chế độ và hiệu ứng: Ghi video 1.080P và 4K với tốc độ 60 fps. Chụp ảnh 12 MP ở dạng JPEG và RAW, cho video lẫn hình ảnh ổn định.

- Hiệu ứng chuyển động: Ngoài time-lapse 1.080P, máy ảnh DJI Osmo Pocket có thể quay các video chuyển động. Đầu camera di chuyển đều qua đường dẫn time-lapse được cấu hình sẵn để tạo hiệu ứng di chuyển tốt.

Bạn có thể tham khảo mẫu camera hành trình 1000sp nhỏ gọn hiện đang có giá khá rẻ mà chất lượng thực sự tốt đấy nha

Máy có loạt ảnh được chụp trong khoảng thời gian từ 3 giây đến 60 giây với 7 tùy chọn thời lượng: 5 phút, 10 phút, 20 phút, 30 phút, một giờ, 5 giờ và vô hạn. Video quay chậm từ camera ghi 120fps ở 1080P, hiệu ứng đẹp.

- Face tracking: Quay camera 180 độ bằng 3 lần nhấn nút power hoặc mode, máy ảnh có thể theo dõi liền mạch khuôn mặt của bạn.

- Chế độ Story: Máy ảnh có chế độ Story hoạt động như một công cụ tiện dụng để tự động lắp ráp các video, chỉnh sửa theo ý thích, bao gồm các hiệu ứng chuyển tiếp như phóng to, thêm nhạc, stickers, tiêu đề...

Ngoài DJI Osmo Pocket, trong dịp Black Friday, Shop VnExpress tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Cụ thể, từ nay đến 2/12, nhiều sản phẩm bán đồng giá 19.000 đồng, 49.000 đồng, 149.000 đồng và từ 499.000 đồng trở lên. Trong từng ngày sẽ có chương trình mở bán với mức giá đặc biệt dành riêng cho từng loại mặt hàng.

Với một chiếc camera như vậy, thật không còn gì để chê trong tầm giá quá hời, bạn hãy thử mua và trải nghiệm xem nó có thật sự có ích hay không nhé.

Nhiều thương hiệu như đồ gia dụng Sunhouse, drap Julia, Sông Hồng, túi xách Venuco Madrid, nệm Havas, nội thất IBIE, valy Trip... cũng đồng loạt hạ giá đến 50%. Người dùng còn hưởng thêm chính sách giao hàng miễn phí nội thành tại các thành phố lớn. Đặc biệt, các đơn hàng trên 499.000 đồng sẽ được giảm thêm 50.000 đồng khi nhập mã "Sale50". Xem thêm thông tin tại đây.
Những chiếc camera hành trình sẽ giúp cho bạn an tâm hơn khi tham gia giao thông vào trong những thước phim chân thực nhất.