Brighton & Hove Albion đang quyên góp tối thiểu 1 000 vé cho các công nhân từ Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) để cảm ơn họ vì vai trò của họ chống lại coronavirus.

Theo w88club, Premier League hiện đang bị đình chỉ cho đến ít nhất 30 tháng 4 sau khi đại dịch đưa môn thể thao trên toàn thế giới vào tình trạng bế tắc ảo.

Giám đốc điều hành và phó chủ tịch của Brighton, Paul Barber nói rằng cử chỉ này là một cách thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với nhân viên NHS, người mà Thủ tướng Boris Johnson đã cảnh báo có thể sớm bị áp đảo khi đối mặt với số người chết tăng.

"Chúng tôi cảm thấy đây là một cách nhỏ để chúng tôi có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những nhân viên NHS trên chiến tuyến, những người đang chiến đấu với trận chiến thay mặt cho tất cả chúng tôi và cho họ một cái gì đó để mong chờ", ông Barber nói hôm thứ Tư.

"Tất nhiên sự hỗ trợ lớn nhất mà tất cả chúng ta có thể thể hiện cho các anh hùng NHS của mình là bằng cách làm theo lời khuyên quan trọng của chính phủ về cách xa xã hội, tự cô lập, vệ sinh tay và sử dụng khăn giấy để bắt, giết và bin ho và hắt hơi."

Brighton đã mời các câu lạc bộ Premier League, EFL, Scotland và Bắc Ailen khác tham gia. Thành viên câu lạc bộ bờ biển phía nam Bournemouth cam kết quyên góp ít nhất 1 000 vé.

"Câu lạc bộ ... sẽ đảm bảo vé trận đấu sẽ đến tay các bác sĩ, y tá và vô số nhân viên y tế khác của chúng tôi, mang lại sự an lành cho người khác vì sức khỏe của chính họ", câu lạc bộ nói.
Bài viết khác cùng Box