Theo Địa Ốc Long Phát ghi nhận, với tình hình thị trường hiện tại trong năm 2020, rất nhiều nhà đầu tư cá nhân đã bổ độ ra vùng giáp ranh thành phố để đầu tư bất động sản. Nguồn cung dồi dào cũng là một lợi thế lớn cho nhà đất vùng ven. Đồng Nai vẫn rất tiềm năng và cực kỳ hấp dẫn từ đầu năm 2019 đến nay.


Góc nhìn chuyên gia

Giới chuyên gia tin rằng năm 2020 sẽ là sự bùng nổ của thị trường bất động sản các khu vực giáp ranh thành phố như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa, Bình Dương. Ngay cả các Tỉnh lẻ cũng ồ ạt tung ra hàng loạt dự án như Bình Phước, Bình Thuận, Khánh Hòa, Tây Ninh.

Lý giả cho vấn đề này, đa số ý kiến cho rằng bất động sản nội ô tăng vọt trong những năm qua khiến cho người đầu tư không còn cơ hội với dòng tiền hạn chế cũng như khả năng sinh lời của bất động sản. Điều đáng nói hơn chính là không còn nguồn cung nội ô, người đầu tư cần mua những bất động sản ở giai đoạn F1 chứ không muốn đầu tư thứ cấp, hạn chế khả năng sinh lời của bất động sản.

Lợi thế của nhà đất vùng ven Sài Gòn

Chưa thể phán xét quá nhiều về tiềm năng phát triển của các dự án ven Sài Gòn, nhưng có một thực tế dễ dàng nhận ra là các dự án lớn, các chủ đầu tư sừng sỏ đã bắt đầu lộ rõ ý đồ của mình trên thị trường vùng ven, điển hình là Công Ty Địa Ốc Long Phát với nhiều dự án “làm mưa làm gió” thị trường nơi đây. Nếu năm 2019 nguồn cung khan hiếm thì đầu năm 2020, rất nhiều chủ đầu tư đang rục rịch tung ra rất nhiều sản phẩm với mức giá cạnh tranh tạo tiền đề cho một thị trường sôi động không kém 2019.

Tầng phát triển nhanh chóng cũng là một lợi thế lớn giúp thu hút khá đông nhà đầu tư cá nhân lẫn doanh nghiệp đổ ra vùng giáp ranh thành phố, các tuyến đường như vành đai 3,4; metro; bến xe miền đông mới, sân bay Long Thành,… tất cả như gửi 1 thông điệp đáng tin cậy về tiềm năng phát triển của bất động sản vùng giáp ranh trong tương lai gần.


Thị trường Đồng Nai tiềm năng như thế nào?

Trên thực tế, rất nhiều cá nhân phân vân nên lựa chọn thì trường vùng ven khu vực nào để đầu tư? Long An, Đồng Nai, Bà Rịa hay Bình Dương? Nhà đầu tư cá nhân nên khắc sâu tư tưởng rằng tiềm năng là như nhau ở các khu vực, và sự lựa chọn nào tỷ lệ thành công cũng ở mức cao trong tương lai.

Xét riêng thị trường Đồng Nai trong 2 năm qua, những gì mà chính quyền Tỉnh đã và đang thực hiện nhằm thay đổi bộ mặt Đồng Nai trở thành một tỉnh phát triển đồng bộ, công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Đầu tư hạ tầng trong nhưng năm qua khiến Đồng Nai như chuyển mình, lột xác thành một trong các tỉnh đứng đầu về thu nhập và ngân sách nhà nước trong năm 2018. Bất động sản Đồng Nai là giải pháp hữu hiệu để thực hiện hóa ước mơ của bao ông trùm bất động sản muốn làm mới và thay đổi để tạo ra giá trị cao nhất, hơn hết là phát triển kinh tế vùng lân cận tạo tiền đề cho sự phát triển vững bền trong tương lai, của đất nước và của cả dân tộc.

Dia Oc Long Phat khu vực Đồng Nai thực sự là thị trường bất động sản đáng để đầu tư trong năm 2020, đặc biệt là sự lên ngôi của phân khúc nhà phố và biệt thự mini càng làm tăng thêm giá trị và tiềm năng sinh lời của bất động sản Đồng Nai.