Đọc thêm: Ca cuoc bong da
Sự nghiệp của Thiago Silva tại PSG
Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc thể thao PSG Leonardo khẳng định Thomas Tuchel sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp mùa giải tới. Người đàn ông 50 tuổi cũng bác bỏ khả năng thay đổi chiếc ghế huấn luyện tại đội chủ sân Parc Des Princes.
Tuchel nhận lời huấn luyện PSG vào năm 2018, kế nhiệm cựu HLV Unai Emery chuyển đến Arsenal. Sau chức vô địch Ligue 1 đầu tiên cùng gã nhà giàu nước Pháp, Tuchel gia hạn thêm 1 năm, kéo dài đến mùa hè năm 2021 cùng PSG.


PSG cũng chính thức là nhà vô địch Ligue 1 2019/2020 khi Liên đoàn bóng đá Pháp hủy bỏ phần còn lại của mùa giải năm nay bởi đại dịch COVID-19.
Dù thành công tại Ligue 1 thế nhưng Tuchel chưa thể đem đến chức vô địch Champions League cho PSG. Đó là lý do vì sao đã có nhiều lời đồn đại, cựu HLV AC Milan và Juventus, Massimiliano Allegri sẽ kế nhiệm Tuchel tại PSG mùa hè này.
"Anh ấy còn 1 năm trong bản hợp đồng và tiếp tục cam kết tương lai với PSG. Tuchel đang làm rất tốt công việc của mình. Chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc gia hạn hợp đồng với anh ấy," Leonardo chia sẻ với JDD.
"Chúng tôi không có kế hoạch thay đổi huấn luyện viên. Chưa bao giờ. Chúng tôi đã nói chuyện với Tuchel, mọi thứ đều rõ ràng,".
Anh Nguyễn | 09:50 15/06/2020