Franck Muller tại thời điểm ấy là một nhãn hiệu của người chế tạo thú vị để đọc, vì những hình dạng vỏ sáng kiến mới và những biến chứng độc đáo; kiên cố nói đến 1 vài cái tên, Crazy Hours, Secret Hours và Giga tourbillon. Mặc dù chúng vẫn còn phổ biến ở một số cuộc sống hiện nay, đại khái đều nhắc rằng những ngày nổi danh của nó đang bị thách thức bởi sự cạnh tranh từ các nhãn hàng như Richard Mille đã khiến cho xói mòn toàn thể tầm vóc trước đây của nó.

Đọc thêm : đồng hồ rolex f1
Để thúc đẩy sự ưa chuộng tới đồng hồ của họ, Franck Muller đã tập trung nhiều kiểu hơn vào việc xây dựng 1 loạt đồng hồ dễ tiếp cận hơn. Ví dụ, bộ sưu tập Vanguard. Hiệu quả hay ko, bạn là người mô tả thông tin.


Franck Muller Vanguard Ngụy trang trên dây đeo bằng nylon và cao su.

Điều chúng tôi yêu thích ở đồng hồ
ấn tượng lần đầu của tôi lúc xử lý đồng hồ nói chung là phải chăng. Do khiến bằng chất liệu vỏ titan, đồng hồ có trọng lượng nhẹ và thoải mái trên cổ tay. Tôi ưa thích cấu trúc vấu liền mạch giúp dây đeo được tích hợp bên trong vỏ. Hiệu ứng kết quả là sự tăng thêm hình ảnh của đường cong, điều này cũng khiến cho mở rộng độ vừa vặn trên cổ tay. Được ngoại hình như một dòng đồng hồ thể thao, những lựa chọn về chất liệu vỏ và dây đeo đều siêu logic và cuốn hút.



Vỏ titan lấy ý tưởng từ đường cong với kích cỡ 44 mm chiều rộng và 53,7 mm chiều dài.

Trên ngoại hình
Franck Muller Vanguard Camouflage với những màu xanh lá cây, xám, be và xanh dương; và được cho là lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh là sa mạc, đáy biển và rừng. Đối mang những người đã từng công tác trong quân đội, tôi kiên cố kể rằng các biện pháp phối màu giống mang quân phục của Lực lượng không quân, Hải quân và Lục quân hơn. Tại Trên thực tế, bất kỳ cá nhân đã học nào cũng bắt buộc nhớ một gợi ý kiểu dáng tương đương được dùng bởi các người bạn của chúng tôi tại Sinn, mang U1-D và ngụy trang U1. Mặc dù bên tôi cố gắng kiềm chế để không tỏ thái độ khinh thường những cái đồng hồ cá tính, nhưng tôi nghĩ rằng thật thú vị khi cung ứng một câu trích dẫn mà bên tôi tìm thấy mô tả dòng mới là “thêm (các) tác động và nam tính cho thời trang của người đeo nó”. Ngay cả lúc viết điều này, việc ám chỉ những bản in ngụy trang đến sự thâm độc vẫn gây cầu kỳ. Sở hữu lẽ họa tiết da báo đối sở hữu báo sư tử sẽ là bản năng hơn. Ngoài ra, trường hợp này kiên cố có dạng phallic hơn là đường cong.


Mặt số, được trang trí bằng họa tiết rằn ri quân sự, được đóng dấu từng lớp từ màu sáng nhất tới màu tối nhất, và được lắp thêm lớp vỏ titan phun cát.

Vòng bezel la bàn
các mẫu đồng hồ theo chủ đề quân đội khá được lòng nam giới. 1 Số đồng hồ này có bezels lặn trong lúc các chiếc khác có bezels sở hữu dấu la bàn. Những chiếc được biết tới phổ thông hơn là đồng hồ Seiko hiện trường, sở hữu bezels la bàn chức năng cứng cáp được điều chỉnh. Sau đó, có các loại đồng hồ có bezels la bàn chủ yếu là mỹ phẩm. Trong giả dụ của Franck Muller Vanguard Camouflage, nó được quan tâm là mỹ phẩm.
Bài viết khác cùng Box