Hiện nay, đang có không ít câu hỏi liên quan tới Tupperware đang được đưa ra, nhất là khi các sản phẩm của họ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng khiến chúng ta an tâm phần nào đôi với việc dùng các sản phẩm của họ. Dưới đây sẽ là những thông tin chúng ta cần biết về thương hiệu Tupperware, liệu nó đặc biệt như thế nào, cùng khám phá nhé.

>>> Xem thêm : máy xay tay tupperware - Bạn sẽ bất ngờ khi biết điều này về Tupperware

Có lẽ nhiều người đã biết rằng Tupperware là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ nhà bếp, đồ gia dụng, trong đó sản phẩm được chú ý nhiều nhất chính là các loại hộp lưu trữ và đựng thực phẩm. Cho tới nay, thương hiệu đã có 16 nhà máy với sự xuất hiện tại 100 quốc gia.
Hiện nay, các sản phẩm có nguồn gốc từ Tupperware đều được sản xuất từ nguồn nhựa nguyên sinh. Chúng có độ an toàn cao hơn, cũng như sử dụng lâu dài hơn. Với mục tiêu mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, mỗi một sản phẩm, đặc biệt là hộp đựng thực phẩm đều được chế tạo tỉ mỉ, đảm bảo kín nước, kín gió.

Trong một bài phỏng vấn, bà Trang Đỗ - tổng giám đốc của Tupperware Việt Nam từng chia sẻ ước mơ của mình là khiến cho mỗi gia đình Việt đều sở hữu ít nhất một sản phẩm của Tupperware. Và với mục tiêu đưa sản phẩm của mình tới mọi người tiêu dùng, Tupperware đang cố gắng mở rộng mô hình kinh doanh, các cửa hàng phân phối trên toàn quốc, để mỗi một tỉnh thành đều có một đại lý kinh doanh sản phẩm gia dụng Tupperware chính hãng.

Hiện nay, chủ đề rác thải là một điều xuất hiện khá nhiều trong các diễn đàn, bài học, những câu chuyện của mọi người. Cố gắng giảm lượng rác thải xuống mức thấp nhất là một trong những tiêu chí của những hành động này.

>>> Xem thêm : tupperware member kit - giới thiệu về công ty sản xuất đồ nhựa Tupperware
Bài viết khác cùng Box