2. Catalogue online[/b]
Hiện tại, có không ít những doanh nghiệp chỉ sử dụng nền tảng digital để ngoại hình và sản xuất catalogue của mình với mục đích quảng bá sản phẩm.

https://xuonginhanhphuc.com/tin-tuc/catalogue-la-gi-cach-thiet-ke-catalogue-online-an-tuong.html
Catalogue online
Bề ngoài catalogue online thường được xuất bản dưới định dạng PDF, để mau chóng và thuận tiện gửi tới khách hàng. Lợi thế của catalogue online là không lo bị ngừng về số trang cũng như tầm giá cung cấp rất rất tốt. Hơn thế nữa, việc chia sẻ và truyền bá catalogue cũng rất tiện lợi, bạn chỉ cần chuyên chở nó lên website của mình mà thôi. Nhược điểm của catalogue online có thể sẽ là khả năng tương tác trực tiếp với người xem sẽ bị giảm so với catalogue in ấn.
Mẹo kiểu dáng Catalogue căn bản[/b]
1. Màu sắc trong catalog cần phù hợp với nội dung.[/b]
Ví dụ: một kiểu dáng catalogue cho các cửa hàng thời trang cao cấp, thường phải khắc họa được sự tao nhã bằng việc vận dụng màu sắc như vàng gold, bạc hay bạch kim. ngược lại, ngoài mặt catalogue cho những sản phẩm đồ chơi thì cần thể hiện được nguyên tố vui vẻ, áp dụng những màu sắc tươi sáng.
cậu gắn internal link này vào chỗ nào phù hợp nhé: màu gradient đẹp
2. Không trộn lẫn những typeface[/b]
Bạn chỉ nên sử dụng từ một cho tới hai font chữ quen thuộc nhất, tạo ra sự nhấn nhá trong cách thức biểu thị như bôi đậm hoặc in nghiêng chữ (bold và italic). ví dụ, bạn hoàn toàn có thể tuyển lựa một font chữ có chân cho phần tiêu đề và font chữ không chân cho phần thân đoạn, miễn sao trông chúng không quá rời rạc với nhau.
3. Hình ảnh[/b]
Catalogue của bạn cần sử dụng các hình ảnh có độ nét cao với ánh sáng ổn định và phông nền tùy biến khi có thể. Bạn nên dùng độ phân giải 300dpi cho hình ảnh của mình. Cân nói lựa chọn các nhà cung cấp chụp ảnh giỏi để giúp hình ảnh sản phẩm của bạn lôi kéo nhất có thể.
4. Tạo sự nhất quán trong thiết kế[/b]
Catalogue là một sản phẩm nằm trong hệ thống nhận biết nhãn hàng. các bạn sẽ trông thấy brand của bạn chỉ từ hình ảnh của sản phẩm, bố cục ngoại hình, màu sắc, giả dụ catalogue của bạn được thiết kế nhất quán với hình ảnh thương hiệu.
5. Ứng dụng các công nghệ về khoảng trắng trong mẫu mã[/b]
1 trang ngoài mặt mà có quá phổ quát thông báo sẽ khiến cho người xem cảm thấy mỏi mệt lúc đọc chúng. khoa học về vận dụng khoảng trắng sẽ tạo điều kiện cho mắt của người đọc được nghỉ ngơi, không cảm thấy bức bối lúc theo dõi hết ngoài mặt của bạn.
6. Cân nhắc những chất liệu sử dụng cho catalogue.[/b]
Bạn có 2 sự chọn lựa – giấy đa năng hoặc giấy nền trơn để bề ngoài cho catalogue. Giấy đa năng có ưu thế là hết sức nhẹ nhõm đem đi mang lại, còn chiếc giấy nền trơn tuột kia thì có thể bảo vệ cho catalogue của bạn, có độ bền cao hơn.
7. Viết các phần diễn đạt sản phẩm thật lôi kéo[/b]
phần miêu tả của sản phẩm là nơi bạn đưa ra các thông báo thật chi tiết về thứ bạn đang giới thiệu. những thông tin chính như giá cả, chất liệu, chất lượng cần được đẽo gọt. Tuy nhiên bạn cũng có thể viết 1 đoạn tips nhỏ hướng dẫn cho quý khách bí quyết dùng sản phẩm của bạn một phương pháp hiệu quả.
8. Giữ cho mẫu mã catalogue có sự lôi kéo[/b]
1 ngoài mặt catalogue thường có tối thiểu 8 trang cho 1 quyển. Hãy lưu ý điều này để khi bạn quyết định sẽ có bao lăm sản phẩm chính bạn đưa vào trong catalogue của mình. khi tính toán số lượng trang kiểu dáng dùng, cân nhắc những khả năng người xem thu thập thông tin trên catalogue.