Việc sở hữu bắp tay to là điều lo lắng chưa bao giờ buông tha đối với các chị em, nhất là diện các trang phục dự tiệc không tay, ôm sát quyến rũ...khiến cơ thể trông kém duyên. Điều này khiến cơ thể có nhiều nhược điểm, vấn đề này cần được cải thiện sớm nhất. sở hữu cánh tay thon dài sẽ giúp cơ thể bạn trông cân đối, tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn và cơ thể mảnh mai hơn tự tin khi diện những bộ đồ.


>>> Bạn có thể tham khảo ngay phương pháp giảm béo hiệu quả dễ dàng thực hiện, mọi người ai cũng có thể thực hiện, giúp thân hình trở nên thon gọn săn chắc trở nên xinh đẹp, tự tin diện những bộ đồ mình thích trên cơ thể.

Dưới đây là 3 bí quyết mà mọi người nên áp dụng ngay từ hôm nay để sớm có thể diện bất kỳ loại trang phục nào mình yêu thích trên cơ thân hình của mình nhé.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Đối với việc giảm lượng mỡ ở bắp tay cũng giống với việc giảm cân, vì vậy, việc điều chỉnh chế độ ăn uống luôn được nhắc đến đầu tiên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với vùng đùi và bụng bắp tay, vai là những bộ phận trên cơ thể dễ bị tích tụ mỡ thừa nhất. Khi chúng ta bắt đầu bước sang tuổi 30, điều này sẽ khiến bạn càng cảm nhận rõ ràng sự thay đổi kích thước của bắp tay hơn rất nhiều.


>>> Tham khảo ngay phương pháp giảm béo ở vai và bắp tay an toàn tốt nhất tại Sviet Beauty Spa giúp cho bắp tay của bạn trở nên săn chắc thon gọn dễ dàng diện những bộ đồ yêu thích, mà không còn lo lắng vấn đề béo gây mất thẩm mỹ cơ thể.

Nguyên nhân có thể do mỡ hội tụ ở khu vực này phần do nhiều các chất béo và đường không tiêu hao được trữ lại. Vì vậy, hãy thay đổi thói quen ăn uống của bạn ngay bây giờ để cải thiện mỡ thừa.

- Cần cắt giảm hoặc hạn chế thức ăn nhiều đường, như: kem, bánh ngọt, chè,... Thay vào đó, mà bạn hãy tăng cường uống nước chanh dây, loại thực phẩm này có công dụng giảm sự hấp thụ đường vào cơ thể không còn lo lắng mỡ thừa.

- Cần tăng cường chất xơ có nhiều trong các loại rau quả tươi, đặc biệt là nhóm trái cây giàu năng lượng nhưng ít calo, như: bơ, chuối, dưa hấu, đu đủ,...trong các bữa ăn hàng ngày.

- Cần tránh các loại đồ uống các loại nước có gas, chứa cồn, chất kích thích,..mà hãy uống nhiều nước lọc.


- Hạn chế ăn vặt và ăn sau 19h tối khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa.

Mỗi ngày dành thời gian 15 phút tập các động tác giảm béo vùng bắp tay

Thực hiện chế độ ăn uống giảm béo, bạn cần kết hợp vận động bắp tay theo các bài tập chuyên biệt cho cơ tay. Mỗi ngày chỉ với 15p tập luyện đều đặn sẽ đem đến cho bạn kết quả bất ngờ cho bạn.

Thực hiện bài tập với tạ nhẹ là lời khuyên của các chuyên gia thể hình dành cho những cô nàng muốn có vai và bắp tay thon gọn nhanh chóng.

Động tác 1

- Nằm thẳng lưng. Hai tay cầm tạ, gập khuỷu tay ngang đầu.
- Hít vào thì duỗi thẳng tay nâng tạ lên cao. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu liên tục thực hiện.


Động tác 2

- Nằm thẳng lưng. Hai cánh tay giữ tạ, mở rộng tay ngang vai.
- Hít vào thì ép thẳng cánh tay về phía ngực. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu kiên trì thực hiện.

Một số lưu ý:

• Những động tác có sử dụng tạ cần chú ý đến việc cầm tạ đúng cách và lựa chọn mức tạ phù hợp với khả năng và mục đích luyện tập sẽ đem lại hiệu quả cao.
• Đặc biệt cần giữ lưng và cổ thẳng, vai mở rộng và xiết chặt cơ bụng trong lúc tập.
• Để tránh hiện tượng đau nhức cơ khi tập, nên thực hiện các động tác giãn cơ sau khi tập rất tốt.

>>> Xem ngay phương pháp giảm béo khuôn mặt an toàn hiệu quả tại Svet Beauty Spa khiến cho mọi cô gái sở hữu một khuôn mặt khả ái thon gọn xinh xắn, giúp chị em tự tin về bản thân và trở nên xinh đẹp nhất với mọi người.
Bài viết khác cùng Box